SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao bình luận Thúy Vân đối chất cực gắt với anti-fan về danh xưng Á hậu 2 từng gây bão, thực hư thế nào?

Thứ hai, 28/02/2022 20:06

Màn phản ứng gay gắt của Thúy Vân với anti-fan đang được nhiều người bàn tán.

Thúy Vân là người đẹp sinh năm 1993. Từ lúc vừa tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đã gây ấn tượng bởi nhan sắc chuẩn đét cùng chiều cao nổi bật. Vào năm 2014, cô đã giành được ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Tiếp theo, người đẹp đã có cơ hội đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và mang về thành tích Á hậu 3. Đến năm 2019, cô đã dừng chân ở ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và gây tiếc nuối.

Cũng từ đó, danh xưng Á hậu 2 của Thúy Vân luôn là đề tài được đông đảo cư dân mạng đem ra bàn tán. Cho đến mới đây, trên một group chuyên bàn luận về nhan sắc Việt, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết tố Thúy Vân có thái độ lồi lõm và cố tình xóa bình luận của chính mình.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Thúy Vân có thái độ không tốt

Cụ thể hơn, trên một bức ảnh do nàng Hậu đăng tải, khi có anti-fan để lại lời nhận xét: "Như này mà cũng thi Hoa hậu được à? Vẫn phục Khánh Vân làm Hoa hậu năm 2019". Ngay lập tức, Thúy Vân đã có pha đối chất cực gay gắt: "Em có thấy ai công nhận kết quả đó chưa? Chị tự thấy mình không xứng đáng với danh hiệu Á hậu 2 vì với chị Á hậu Quốc tế đã quá đủ rồi".

Người này còn chụp lại bình luận của Thúy Vân khi cô phản bác anti-fan

Ngay sau đó, phản ứng này của Thúy Vân đã liên tục được đem ra bàn tán. Một số người nhận định rằng đây chỉ là ảnh ghép và tài khoản kia cố tình để làm xấu đi hình ảnh của nàng Hậu. Bên cạnh đó, những người khác cũng cho rằng nếu đây là thật thì phản ứng của Thúy Vân hoàn toàn hợp lý, không có gì là quá đáng. Dù vậy, vẫn chưa thể biết được bình luận này là thật hay giả.

Cư dân mạng hầu như đều đứng về phe Thúy Vân

Thúy Vân là nàng Hậu được rất nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới