SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao bức ảnh Công nương Meghan Markle đứng chờ chó cưng “giải quyết” để dọn phân

Thứ sáu, 14/09/2018 10:28

Bức hình được cho là ghi lại cảnh Công nương Meghan Markle sẵn sàng dọn phân cho chó cưng gây sốt ở trên mạng ngay sau khi được chia sẻ.

Mới đây, phóng viên Lisa Petrillo của CBS bất ngờ cho đăng tải lên trang Twitter bức ảnh chụp một người phụ nữ đứng bên ngoài Điện Kensington, chờ chó cưng “giải quyết” để dọn phân. Kèm theo bức hình này, Lisa còn khẳng định người phụ nữ trong hình chính là Công nương Meghan Markle. Thậm chí phóng viên trên còn kèm theo hasgtag: “Công nương cũng dọn phân chó”.

Bức hình được cho là ghi lại cảnh Công nương Meghan Markle sẵn sàng dọn phân cho chó cưng gây sốt ở trên mạng ngay sau khi được chia sẻ.

Bức ảnh được cho là ghi lại cảnh Công nương Meghan Markle sẵn sàng đi thu dọn chất thải của chó cưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Không ít người cho rằng nhân vật trong hình thực sự không phải Meghan. Con chó mà người phụ nữ kia dắt cũng không phải là chó cưng của vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex.

Một số nguồn tin phía Hoàng gia Anh phủ nhận người phụ nữ trong hình là Công nương Meghan.

Một số nguồn tin từ phía Hoàng gia Anh cũng phủ nhận người phụ nữ trong ảnh là Công nương Meghan Markle. Trước sự phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ của Công nương Meghan, phóng viên đăng tải bức hình này lên tiếng: “Tôi đi du lịch ở đây. Không phải là đi tác nghiệp. Rồi gặp cô ấy. Có nhiều người cũng thấy cô ấy. Chúng tôi vô cùng vui sướng. Không cần quan tâm các bạn có tin hay không. Xin lỗi vì các bạn quá tiêu cực rồi. Chỉ là một khoảnh khắc ngọt ngào tôi chia sẻ thôi”.

Hình ảnh Công nương Meghan bên 2 chú chó cưng Guy và Bogart trước khi lên xe hoa với Hoàng tử Harry.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)