SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao câu chuyện đáng thương của thành viên Zero9 trước khi qua đời, Tăng Nhật Tuệ bị réo tên liên tục

Thứ tư, 10/05/2023 22:08

Loạt thông tin về cuộc sống khó khăn của thành viên Zero9 trước khi qua đời khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vào tối ngày 9/5 vừa qua, thông tin Win đột ngột qua đời đã khiến khán giả không khỏi xót xa và đau lòng. Cụ thể, Lương Bảo Duy bất ngờ đăng tải cáo phó và thông báo tin Win - cựu thành viên của nhóm nhạc Zero9 đã qua đời. Anh hưởng dương 25 tuổi. Được biết thêm, linh cữu của cố ca sĩ sẽ được an táng tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương, lễ nhập quan diễn ra vào lúc 17h30 cùng ngày, lễ động quan sẽ được diễn ra vào ngày 11/5. Tuy nhiên, lý do anh qua đời đến nay vẫn là một dấu hỏi lớn với khán giả.

Thông tin Win qua đời khiến nhiều khán giả đau lòng

Mới đây, tài khoản TikTok của Wanbo đã đăng tải một đoạn clip nói về câu chuyện đáng thương của Win trước khi ra đi. Cụ thể, người này cho biết trước khi qua đời, Win từng nhắn tin chào tạm biệt tất cả mọi người sau đó cắt đứt liên lạc. Wanbo cũng tiết lộ cuộc sống của Win trước khi câu chuyện buồn này xảy ra là rất tệ. Anh nói thêm: "Mẹ của bạn cũng có chia sẻ trong đám tang và tụi mình có ghi âm lại. Là kể từ chuyến đi công tác ở Hàn Quốc, bạn buồn và mọi thứ áp lực, từ đó dẫn tới trầm cảm. Ca sĩ không có một đồng bạc trong người, tới mức tiền đổ xăng phải đi xin mẹ. Thay vì với những bạn cùng độ tuổi, người ta đã đi làm việc và mang tiền về cho gia đình hoặc ít ra là nuôi sống bản thân, thì bạn này phải có một cuộc sống trong áp lực tiền bạc.

Tại vì đơn giản có một người đưa cho họ một giấc mộng quá đẹp về tương lai làm idol, làm ca sĩ. Người này đã đưa ra giấc mộng trong tâm trí và bạn này đã phải cống hiến máu, nước mắt, tâm huyết, bao nhiêu kì vọng và cuối cùng tất cả mọi thứ đều tan vỡ. Mẹ bạn nói rằng bạn không có tiền trong người, bạn cố gắng kiếm tiền và cuối cùng có nói với mẹ cho con số tài khoản vì công ty chịu chuyển tiền rồi. Mẹ bạn ok và tưởng đâu có sinh lời, công việc ca sĩ có tiền nhưng không, đưa số tài khoản kêu sẽ chuyển 20 triệu xong rồi im luôn, không thấy gì hết. Mà mẹ bạn hỏi thì bạn cũng không nói.

Thực ra mà nói mình và Zen đã im lặng trong suốt 5 năm qua. Bây giờ mình nói thằng, từng thành viên một của Zero9 không ai sướng và không ai có tiền từ công việc ca sĩ. Tự nhiên người ta có một giấc mơ, sau đó giấc mơ tan vỡ thì hỏi coi cuộc đời người ta có ổn hay không, cuộc đời người ta sẽ cực kì đen tối và tuyệt vọng. Đây, ông này cũng 500 triệu, ra khỏi nhóm không có một đồng bạc nào, nợ không luôn. Mới trả xong. Cho nên khi Wanbo và Zen nghe được tin bạn đó mất, chuyện đột quỵ hay tự sát không quan trọng, quan trọng là tại sao một người trẻ, đáng lý phải có cuộc đời tốt tự nhiên lại chìm trong bóng tối.

Tui khẳng định luôn, tất cả những thành viên của Zero9 ai có cuộc đời bước ra ánh sáng ra đối chất với Wanbo này, khỏi giấu. Tất cả đều khó khăn, áp lực về tiền bạc. Bây giờ nếu như không lên tiếng, có dám chắc rằng còn ai không bị trầm cảm không, còn ai đang gặp áp lực không, còn ai đang im lặng chịu đựng cuộc đời của mình thối nát không, tui nói thẳng. Vì bản thân Wanbo là người chung thời với những bạn này, và Wanbo hiện tại đang có cuộc sống rất ổn". Zen cũng có chia sẻ đầy bức xúc: "Tui cũng nói luôn, trong buổi đám tang ngày hôm nay, không có sự góp mặt của người đó".

Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận, khán giả đã liên tục réo tên Tăng Nhật Tuệ. Trước đó, anh cũng từng là người giới thiệu Zero9 đến với đông đảo công chúng. Hiện tại, ai nấy cũng mong Tăng Nhật Tuệ sớm lên tiếng và làm rõ.

Wanbo đã có những chia sẻ về cuộc sống khó khăn của Win trước khi ra đi

Tăng Nhật Tuệ bị réo tên liên tục

Khán giả mong anh sớm lên tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới