SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao clip bạn gái thứ 2 bật khóc nức nở trước khi đăng bài 'phanh phui' mọi chuyện về Jack

Thứ tư, 11/08/2021 19:26

Người tình thứ 2 từng "tố" Jack lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay" mới đây bày tỏ sự đắn đo trước khi quyết định công khai thêm những thông tin bí mật về nam ca sĩ khiến khán giả chú ý.

Sau 3 ngày scandal đời tư "nổ ra", Jack đã đăng đàn xin lỗi khán giả, thừa nhận bản thân đã có con với Thiên An và khẳng định không có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái khác. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho biết bản thân không hề trốn tránh trách nhiệm với con gái chung của cả hai.

Tuy nhiên, điều này đã khiến T.V, người từng tố cáo Jack "bắt cá hai" tay vô cùng tức giận. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã có bài viết dài, đồng thời tung ra đoạn tin nhắn giữa Jack và Thiên An để chứng minh nam ca sĩ cố tình trốn tránh trách nhiệm với con, không cho Thiên An để con theo họ bố. Cô nàng cũng nhấn mạnh rằng trong suốt thời gian qua, bản thân cô luôn dành nhiều tình cảm cho Jack nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được sự thất vọng. "Cả mình và những người trong cuộc đều đã cho Jack một cơ hội để lên tiếng. Cái bọn mình cần chỉ là sự thừa nhận và lời xin lỗi. Nhưng Jack quay vào ô mất lượt rồi", người đẹp buồn bã nói.

Bài đăng gây bất ngờ của T.V sau khi Jack lên tiếng phủ nhận lăng nhăng.

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, một người bạn thân đã hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh T.V khóc nức nở trước khi chia sẻ bài viết này lên trang cá nhân. Đính kèm đoạn clip, người bạn của T.V viết: "Chấp nhận làm bàn đạp cho mọi người chỉ trích để phanh phui sự thật của một người phụ bạc, các bạn không làm được như vậy thì ngưng chỉ trích người dũng cảm đi. Nói ra sự thật về người mình yêu trước công chúng không đơn giản đâu, mọi người thử xem". Theo lời người này, T.V cũng đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định công khai mọi chuyện bí mật về nam ca sĩ.

T.V khóc nức nở trước khi quyết định đăng bài tố Jack vô trách nhiệm.

Cô nàng liên tục bình luận dưới bài viết của mình sẽ khóa lại bài viết lại sau nhiều ngày mệt mỏi. "Có lẽ mọi sự mệt mỏi của chuyện này đối với mình vậy là đủ rồi. Có thể gã khốn nạn hèn hạ đó sẽ không bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng sự quan tâm và cảm thông của tất cả mọi người đối với mình vậy là quá đủ. Ít nhất mình cũng cảm thấy lấy lại được danh dự, không hổ thẹn với lương tâm không làm mất mặt gia đình người thân bạn bè. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và bên mình! Mình khóa bình luận lại nhé".

Người đẹp mệt mỏi và đắn đo khi phải phanh phui toàn bộ sự thật về Jack.

Trước đó, T.V cũng cho biết Jack và cô yêu nhau trong lúc Thiên An mang thai, nam ca sĩ không hề đếm xỉa gì đến Thiên An lúc này. Sau khi sinh con, giọng ca Sóng gió đã tìm đủ mọi lý do để không ký vào giấy khai sinh của con, không muốn đến bệnh viện khi con chào đời. Ngoài ra, T.V khẳng định cô chưa bao giờ đòi hỏi gì ở Jack và cũng chấp nhận không công khai mối quan hệ để tốt cho sự nghiệp của nam ca sĩ. Tuy nhiên hiện tại, cô đang bị fan của Jack liên tục nhắn tin xúc phạm, khiến T.V không thể ngồi yên không lên tiếng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới