SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao clip Đàm Thu Trang từng to tiếng, giật vali đồng nghiệp tại nhà chung Vietnam's Next Top Model 2010

Thứ sáu, 16/07/2021 12:44

Trên mạng xã hội, netizen không ngừng bàn tán trước đoạn clip Đàm Thu Trang có hành động to tiếng và giật vali của đồng nghiệp tại chương trình Vietnam's Next Top Model 2010 khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, một đoạn clip ngắn về cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 được chia sẻ lại. Đây là mùa giải quy tụ nhiều cái tên đình đám như: Phạm Hương, Trang Khiếu, Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Tuyết Lan,... Trên fanpage của chương trình bất ngờ "khui" lại một tình huống mâu thuẫn, xảy ra tại trong nhà chung.

Đoạn video đã ghi lại cảnh Diệp Lâm Anh tức giận vì cảm thấy khá ấm ức, giận phải dọn đồ bỏ về. Nguyên nhân xuất phát từ việc ban giám khảo khen Trang Khiếu từ buổi đào tạo còn Diệp Lâm Anh thì không. Điều này khiến người đẹp cũng khá buồn bã và tức giận.

"Không biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nghe thấy một vị giám khảo trong những phần thử thách có lời khen về Trang Khiếu. Cá nhân tôi không ghét Trang Khiếu. Cho dù cô ấy có cố gắng nhưng nhìn nhận của chúng tôi về kết quả của cô ấy là không có", Diệp Lâm Anh bày tỏ.

Là một trong những người đẹp trong nhà chung, Tuyết Lan đã tiết lộ sau buổi đào tạo Diệp Lâm Anh khá bức xúc.

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh cũng chỉ biết im lặng và dọn đồ ra về, bạn thân nhất của cô tại cuộc thi này chính là Đàm Thu Trang cũng cảm thấy có phần khó chịu. Biết được tình huống không tốt, Đàm Thu Trang nhanh chóng động viên và an ủi đến người đẹp. Tuy nhiên cô có vẻ không muốn nói chuyện với bạn thân lúc này và chỉ muốn đi về.

"Tại sao bức xúc mà không nói ra, cứ phải như thế nhở?", Đàm Thu Trang nói. Diệp Lâm Anh chỉ đáp lại một câu: "Không giải quyết được, tôi nói ra từ rất lâu rồi".

Cặp đôi đã có cuộc nói chuyện để giải tỏa sự bức xúc. Đàm Thu Trang cũng phải to tiếng: "Chuyện gì còn tính những chuyện về sau". Đồng thời cô còn giật vali của bạn thân và đập xuống sàn.

Đến hiện tại, đoạn clip ngay khi được đăng lại đã nhận được nhiều lời bàn luận. Người hâm mộ còn dành lời khen đến bà xã Cường Đô La vì có hành động giúp bạn thân giải tỏa sự khó chịu trong lòng.

Sau khi rời xa nghệ thuật, cả hai vẫn giữ tốt mối quan hệ thân thiết. Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã có hai nhóc tì xinh xắn và đáng yêu. Đàm thu Trang cũng có tổ ấm mới bên ông xã Cường Đô La cùng con gái Suchin.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới