SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao clip Gin Tuấn Kiệt cưỡng hôn Puka cực thắm thiết, chuyện gì đây?

Chủ nhật, 29/05/2022 22:11

Cộng đồng mạng được một phen rúng động khi xuất hiện clip Gin Tuấn Kiệt cưỡng hôn Puka cực ngọt ngào, liệu có phải cả hai đã chính thức công khai hẹn hò?

Từ lâu, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được netizen "đẩy thuyền" mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Việt. Dù đã 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần xác thực nói rõ về mối quan hệ thật của cả hai. Cho dù có thế nào đi chăng nữa, fan của cả hai vẫn rất quyết liệt, hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến và luôn trong chờ và một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò trong nhiều năm nhưng vẫn chưa có một lời xác thực

Cách đây ít phút, trên mạng xã TikTok, dân tình đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip Gin Tuấn Kiệt và Puka đã có hành động tình bể bình với nhau. Cụ thể hơn, trong một tình huống đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt đã chẳng ngần ngại cưỡng hôn đàn chị cực thắm thiết khiến cộng đồng mạng lập tức rần rần. Lúc này, Puka cũng tỏ ra khá hoảng hốt trước sự bạo dạn của đàn em và liền có ngay biểu cảm hoang mang hơn bao giờ hết.

Nữ diễn viên "đỡ không kịp" nụ hôn nhanh như chớp của bạn trai tin đồn

Cô nàng vẫn chưa kịp định hình được sự việc vừa diễn ra

Được chứng kiến cảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka “khoá môi” nhau, những chuyên gia “đẩy thuyền” cũng được phen đứng ngồi không yên. Dù biết đây chỉ là một phân cảnh khi cả 2 đóng phim cùng nhau, nhưng nhìn nụ hôn vô cùng chân thực này, nhiều người còn khẳng định đây không phải là tự nhiên mà chắc chắn trước đó cả 2 đã “tập luyện” nhiều. Hiện đoạn clip vẫn được lan truyền với tốc độ rộng rãi trên mạng xã hội.

Biểu cảm trái ngược nhau của chàng và nàng khiến cho dân tình được một pha cười xĩu

Gin Tuấn Kiệt có vẻ rất "hả hê" sau nụ hôn đầy ngọt ngào đó

Đoạn clip đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)