SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao clip NSƯT Hoài Linh xuất hiện tiều tụy, bật khóc khi nhắc đến bố mẹ sau loạt ồn ào

Thứ hai, 29/11/2021 15:34

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh đang khiến đông đảo dân mạng quan tâm.

Kể từ khi vướng vào ồn ào từ thiện, NSƯT Hoài Linh trở thành cái tên được quan tâm hàng đầu khi hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng. Giờ đây, nhiều khán giả rất tò mò muốn biết về cuộc sống cũng như tình hình hiện tại của nam danh hài.

Sau thời gian dài vắng bóng, mới đây, video clip có sự xuất hiện của NSƯt Hoài Linh bất ngờ được dân mạng truyền tay nhau. Cụ thể, trong clip, nam danh hài xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy đi trông thấy. Ông gần như bật khóc khi nhắc tới đấng sinh thành: "Nếu giảm đi một tuổi nào để bố mẹ sống thêm với con một tuổi thôi, con sẵn sàng".

Chủ nhân đoạn clip khi đăng tải lên Tiktok còn đính kèm chú thích: "Nhìn chú tiều tụy quá. Không biết chú có qua khỏi con trăng này không nữa. Chúc chú sức khỏe để vượt qua kiếp nạn này". Hầu như khán giả đều cho rằng, clip này vừa được quay ngay sau lùm xùm từ thiện của NSƯT Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh bật khóc khi nhắc đến bố mẹ

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh bên 2 đấng sinh thành

Sau khi dính ồn ào từ thiện, nam danh hài gần như đã rút lui khỏi Vbiz. Ông từ chối tham gia làm giám khảo chương trình Thách Thức Danh Hài, đồng thời không còn bất cứ hoạt động mới nào trên MXH. Cách đây không lâu, ông hiếm hoi xuất hiện trong tang lễ bố ruột. Nam danh hài khóc nấc và gần như ngất xỉu vì quá đau lòng.

NSƯT Hoài Linh khi còn là giám khảo các chương trình gameshow

Hoài Linh khóc nấc trong tang lễ bố ruột

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới