SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao hình ảnh Chi Pu hẹn hò người đàn ông ngoại quốc lớn tuổi, đã có tình mới hậu chia tay tình cũ Quỳnh Anh Shyn?

Chủ nhật, 09/05/2021 08:08

Thông tin này hiện đang làm dân mạng xôn xao bàn tán không ngớt.

Chuyện tình cảm của Chi Pu luôn là đề tài nóng hổi với công chúng. Gần 1 năm trước, cô từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên một thời gian sau, râm ran thông tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi. Về phía Chi Pu, cô chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện hẹn hò với bạn trai cũ Quỳnh Anh Shyn.

Cho đến tối ngày 8/5, hình ảnh Chi Pu bị bắt gặp đang hẹn hò với một người đàn ông ngoại quốc đứng tuổi bất ngờ được một diễn đàn antifan của cô đăng tải. Thông qua hình ảnh có thể thấy, giọng ca “Anh ơi ở lại” còn đặt tay lên đùi người đàn ông này rất thân thiết. Nhiều khán giả đã lập tức tìm hiểu độ xác thực và phát hiện chiếc đầm và túi của Chi Pu hoàn trong bức hình hoàn toàn giống với hình ảnh cô từng đăng tải lên Instagram cá nhân trước đó. Một khán giả thậm chí còn khẳng định từng bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này có những hành động thân mật với nhau. Hiện bức hình đang gây xôn xao MXH và phía Chi Pu vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào với truyền thông.

Hình ảnh Chi Pu thân mật bên người đàn ông ngoại quốc lớn tuổi đang được chia sẻ nhanh chóng trên MXH.

Trang phục và túi xách của Chi Pu trong bức hình từng được cô đăng tải lên trang cá nhân trước đó.

Một khán giả còn xác nhận đã nhìn thấy Chi Pu có hành động thân mật với người đàn ông ngoại quốc này.

Ngay khi thông tin được lan truyền trên MXH, Chi Pu mau chóng lên tiếng. Người đẹp lập tức đăng tải bức ảnh rõ mặt người tình tin đồn lên phần story của Instagram cá nhân và khẳng định người này là “bạn”, nhưng bạn gì thì không nói. “Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ”, Chi Pu viết. Tuy nhiên, việc cả hai có hẹn hò như thông tin khán giả đang bàn tán hay không thì cô không hề nhắc tới. Điều này làm công chúng tiếp tục đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới