SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy diện áo 'trà xanh' giữa drama cực căng của Hiền Hồ, cố tình 'cà khịa' chăng?

Thứ tư, 23/03/2022 13:34

Loạt ảnh mới nhất của Tiểu Vy đang gây bão mạng xã hội.

Lùm xùm "người thứ 3" liên quan đến Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại ngày càng lộ thêm nhiều chi tiết khiến dân tình choáng váng. Thế nhưng, trong khi nam đại gia U60 sẵn sàng lên tiếng và xác nhận cả 2 chỉ là "anh em nương tựa". Còn về phía Hiền Hồ, suốt nhiều ngày qua, cô nàng chỉ chọn cách im lặng mà chẳng có động thái nào đặc biệt. Đặc biệt, bên cạnh những nhân vật chính, bộ váy mà Hiền Hồ và Hải Tú đụng hàng cũng hot trở lại. Bởi lẽ, cứ hễ ai mặc chiếc váy này trên người, sẽ lập tức dính phải tin đồn làm "trà xanh".

Cho đến mới dây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải loạt ảnh cực xịn xò khi xuất hiện ở một sự kiện. Tại đây, chân dài này cũng đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp và body cực chuẩn chỉnh. Thế nhưng, bộ trang phục của cô nàng mới là thứ chiếm trọn spotlight. Bởi lẽ, đây là thiết kế trông rất giống với bộ trang phục mang đậm dấu ấn "trà xanh" mà Hải Tú và Hiền Hồ từng diện trước đó.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ diện thiết kế đang gây bão

Ngay lập tức, ở dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng đã ùa vào nhắc khéo Tiểu Vy: "Vy ơi! Đừng mặc bộ đồ bị dính lời nguyền nữa em", "Bà canh chiếc đầm đang hot hit bả tung ảnh. Nhất chị", "Mình rất thích Tiểu Vy nhưng không thích chiếc đầm "trà xanh" này".

Cư dân mạng liên tục đề cập đến chiếc váy của Tiểu Vy

Thế nhưng, nếu như đem ra so sánh và đánh giá khách quan, chiếc đầm của Tiểu Vy chỉ hơi na ná những thiết kế đã gây bão bùng mạng xã hội nhiều ngày qua. Vậy nên có thể xem đây chỉ là sự vô tình và không hề có tính toán trước của Tiểu Vy giữa lúc drama bị nghi giật chồng và cặp kè đại gia của Hiền Hồ nổ ra.

Trước đó, chiếc váy này dã bị cư dân mạng gắn liền với danh xưng "trà xanh"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới