SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao hình ảnh Lương Minh Trang ôm hôn tình tứ bên trai lạ hậu ly hôn Vinh Râu, chính chủ nói gì?

Thứ sáu, 30/07/2021 07:14

Dân tình đang đồng loạt nghi ngờ Lương Minh Trang đã có người mới trước khi lên tiếng xác nhận ly hôn Vinh Râu.

Thông tin Lương Minh Trang và Vinh Râu chính thức ly hôn sau 6 năm chung sống đang khiến mạng xã hội xôn xao. Nói về nguyên nhân ly hôn, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà!". Dù đã khẳng định chia tay trong hòa bình nhưng suốt 2 ngày nay, Lương Minh Trang liên tục có động thái "đá xéo" chồng cũ, thậm chí còn đăng đàn "bóc phốt" Vinh Râu và đòi lại công bằng cho bản thân.

Giữa lúc lùm xùm ly hôn đang rầm rộ mạng xã hội, mới đây nhất, Lương Minh Trang bất ngờ bị khui ảnh ôm hôn tình tứ bên một chàng trai lạ mặt. Trong khung hình, giọng ca Tan mỉm cười vô cùng hạnh phúc và có hành động hôn lên tay người đàn ông kia, đồng thời anh chàng này cũng chẳng ngần ngại khoác vai cô lại còn kèm theo ánh mắt "trên mức tình bạn" nhìn Lương Minh Trang.

Hình ảnh Lương Minh Trang hôn tay trai lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Loạt ảnh này ngay sau khi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến dân tình "bán tín bán nghi" về nguyên nhân chia tay thực sự của cặp đôi. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lương Minh Trang đã vội lên tiếng đính chính tin đồn "có người mới", đồng thời tiết lộ chàng trai này chính là đồng nghiệp của mình.

Ngay lập tức, cô nàng đã lên tiếng đính chính rằng người này chỉ là đồng nghiệp

Trước đó, ngay dưới bài đăng thông báo ly hôn của Lương Minh Trang, đã có một tài khoản bất ngờ để lại hình ảnh nữ ca sĩ đang khoe đồng hồ đôi với một người bạn kèm theo phát ngôn gây sốc: "Đã tìm ra lý do". Ngau sau khi bị ẩn ý "cắm sừng" Vinh Râu, Lương Minh Trang lập tức phản bác: "Bạn thân con mấy má ơi". Pha đáp trả của cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hiện tại, nhất cử nhất động của cặp đôi này vẫn đang là tâm điểm chú ý.

Thông tin cặp đôi chính thức ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới