SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao hợp đồng cát-xê của Hồ Văn Cường, con số bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội?

Thứ ba, 15/06/2021 08:04

Mới đây, hình ảnh được cho là hợp đồng cát-xê của nam ca sĩ Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày qua, thông tin liên quan tới Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang nhận được nhiều chú ý. Sau khi Phi Nhung đã lên tiếng chia sẻ về việc số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường hiện đang do quản lý giữ, sau khi giọng ca nhí đủ 18 tuổi và học xong cấp 3 sẽ bàn giao lại toàn bộ.

Tuy nhiên, giữa "tâm bão" dư luận, mới đây trên mạng xã hội xôn xao hợp đồng cát-xê của Hồ Văn Cường. Thậm chí, con số cụ thể cũng được bàn tán khắp các diễn đàn. Cư dân mạng đang lan truyền nhau 1 bản hợp đồng được cho là của nam ca sĩ nhí thời điểm mới đăng quang.

Cụ thể, theo nội dung 2 bản hợp đồng này chia sẻ, mức cát-xê của Hồ Văn Cường thời điểm này là 20 triệu đồng/show. Thù lao quay quảng cáo cho 1 nhãn hàng là 1000$ (tương đương hơn 22 triệu đồng). Con số này khiến nhiều người bất ngờ vì thấp hơn dự đoán.

Bảng hợp đồng cát-xê và tiền quảng cáo của Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. (Nguồn: Bí mật Vbiz).

Những người trong nghề khẳng định cát-xê giọng ca nhí gốc Tiền Giang khoảng 15 - 20 triệu/show. Đây cũng đã là mức giá ưu ái.

Trước đó, nhiều người lan truyền thông tin rằng mức cát-xê của Hồ Văn Cường dao động từ 50 - 70 triệu đồng. Sau 5 năm đi hát, trừ những quãng thời gian vỡ giọng, 2 năm dịch bệnh thì số tiền mà con nuôi Phi Nhung sẽ nhận được tầm hơn 7 tỷ đồng.

Thế nhưng, nhiều người vẫn "mổ xẻ" và chỉ ra điểm bất hợp lí của mức cát-xê này. Thực tế mức tiền của Hồ Văn Cường không hề cao như đồn đoán và nếu tính chi phí 20 triệu/show trong 5 năm, con số mà giọng ca nhí này thu về không thể lên tới hơn 7 tỷ.

Hiện tại, những lùm xùm xoay quanh chuyện tiền nong của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm.

Dù những hình ảnh này đang được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng nhưng vẫn chưa rõ thực hư bởi cả Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều chưa có động thái nào xác nhận về sự việc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới