SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao Katy Perry đăng ảnh giống như ở Việt Nam

Thứ năm, 26/05/2016 20:49

Katy Perry đăng hình ảnh trên trang cá nhân giống ở Việt Nam khiến nhiều fans 'đứng ngồi không yên' vì muốn gặp thần tượng.

Một hình ảnh được đăng cách đây ít lâu của Katy Perry đang khiến người hâm mộ Việt xôn xao. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc áo và đội mũ của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc). Người đẹp cũng cho biết, cô đang thực hiện nhiệm vụ cùng UNICEF.

Xôn xao Katy Perry đăng ảnh ở tại một khách sạn tại Việt Nam

Điều làm nhiều người chú ý là khung cảnh trong hình giống như ở một khách sạn tại Việt Nam. Họ còn soi ra gói cà phê trên bàn, logo chiếc tách trà của thương hiệu Việt. Trên fanpage của Katy Perry tại Việt Nam bày tỏ: "Theo như tụi mình tìm hiểu thì tấm hình này được chụp tại khách sạn SAIGON NINH CHU tại Ninh Thuận nha mọi người. Katy Perry qua Việt Nam với tư cách là đại sứ của UNICEF cùng với một 'nhiệm vụ' gì đó, hiện giờ tụi mình chưa biết". Trong khi đó, một số lại cho rằng, cô ở Nha Trang.

Những dòng chia sẻ trên fanpage của Katy Perry

Tuy chưa xác định được thực hư thế nào nhưng fans đang rất háo hức được gặp gỡ thần tượng. Vào tháng 5/2015, cô cũng xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh tham dự sự kiện Under 30 Summit (Diễn đàn Thế Hệ Trẻ) của tạp chí Forbes Việt Nam.

Một số fans lại cho rằng cô ở Nha Trang

Hình ảnh nữ ca sĩ từng đến Việt Nam năm 2015

Katy Perry hiện đang hẹn hò với nam tài tử Orlando Bloom

Cô là một nữ ca sĩ nổi tiếng và có gu thời trang nóng bỏng

>> Orlando Bloom hôn Katy Perry say đắm sau scandal 'thân mật' với Selena

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới