SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao nghi vấn Hà Anh mượn động vật 'đá xéo' Xuân Lan, thực hư ra sao?

Thứ ba, 08/03/2022 20:14

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện của siêu mẫu Hà Anh và con gái đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, Hà Anh và Xuân Lan là 2 cái tên trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục có những cuộc đối đầu, cãi cọ căng thẳng. Không chỉ dừng lại ở loạt drama tại show thực tế mà cả 2 cùng góp mặt, cặp siêu mẫu còn thường xuyên đăng đàn dằn mặt, xéo xắt nhau trên mạng xã hội khiến dân tình được dịp "hóng phốt" liên miên.

Xuân Lan và Hà Anh là một trong những cặp đôi "không đội trời chung" của Vbiz

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video ghi lại cảnh Hà Anh và ái nữ trò chuyện về những con cua. Đáng chú ý, dân tình còn soi ra chi tiết được cho là Hà Anh đang cố tình "xéo xắt" với đàn chị. Cụ thể, bé Myla - con gái Hà Anh cầm trên tay 2 con cua và ngây ngô quay sang nói với mẹ: "Mẹ ơi, con cua tên là Lala". Ngay sau đó, Hà Anh bất ngờ đáp lại: "Mẹ luộc Lala lên nhá".

Cuộc nói chuyện của hai mẹ con Hà Anh gây xôn xao cõi mạng

Ngay khi được đăng tải không lâu, đoạn clip lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Nhiều người cho rằng Hà Anh đang cố tình mượn động vật để đá xéo, chọc ngoáy đàn chị Xuân Lan. Bởi ngoài tên thật, siêu mẫu Xuân Lan trước nay còn được biết đến với nghệ danh Lala.

Nhiều người đặt nghi vấn về cái tên được nhắc đến

Tuy nhiên, thực chất đoạn clip này đã có từ tháng 8/2021 và tại thời điểm này, Hà Anh - Xuân Lan vẫn chưa xảy ra khúc mắc, đấu tố căng thẳng như hiện tại. Vậy nên, nghi vấn của một bộ phận cư dân mạng là vô căn cứ, không hề có chuyện Hà Anh dùng động vật để xéo xắt đàn chị Xuân Lan.

Tuy nhiên đoạn clip thực chất đã được đăng tải từ tháng 8/2021, không phải mới đây như nhiều người suy đoán

Hà Anh - Xuân Lan liên tục công kích nhau trong 3 tập The Next Gentlemen

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới