SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin cặp đôi đình đám Thái Lan Baifern và Nine hẹn hò?

Thứ hai, 28/11/2022 08:12

Nine Naphat - Baifern Pimchanok từng hợp tác trong phim "friendzone" năm 2019.

Tối 27/11, truyền thông Thái Lan xôn xao trước thông tin cặp đôi đình đám Baifern Pimchanok và Nine Naphat hẹn hò. Cụ thể, trong một chương trình, MC KanChai đã vô tình hé lộ mối quan hệ thực sự của Baifern và Nine khi đang đề cập tới nam diễn viên Win Metawin.

Trong lúc giao lưu, nam MC đã vô tình nói: "Win cũng là con trai anh. Nine là con trai cả. Vì vậy sao có thể ship con trai với chị dâu được". Khi biết mình lỡ lời, MC KanChai đã vội lấp liếm: "Để hai em tự nói thì hơn".

Xôn xao thông tin Baifern và Nine xác nhận hẹn hò.

Theo đài CH8, cặp đôi chỉ vừa chấm dứt tình trạng "friendzone" cách đây không lâu.

Ngay khi thông tin Baifern và Nine hẹn hò được rộ lên, đài CH8 tiếp tục đưa tin xác nhận. Theo đài CH8, họ đã tìm hiểu và xác nhận sao nữ "Chiếc lá cuốn bay" đang hẹn hò với Nine Naphat. Cả hai chỉ vừa chấm dứt tình trạng "friendzone" cách đây chưa lâu.

Thông tin này đã lập tức khiến người hâm mộ hào hứng, họ nhiệt tình ủng hộ Baifern và Nine bởi cả hai đều ngôi sao đình đám và tài năng.

Nine Naphat - Baifern Pimchanok từng hợp tác trong phim friendzone năm 2019.

Trước đó, Baifern và Nine nhiều lần khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục khoe khoảnh khắc chị em thân thiết. Dù nhiều lần bị bắt gặp tình tứ bên nhau nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Nine Naphat (1996) - Baifern Pimchanok (1992) bén duyên khi cùng hợp tác trong phim "friendzone" năm 2019 và trở thành cặp đôi hiện tượng nổi đình nổi đám khắp châu Á. Sau dự án, cả hai được khán giả tích cực đẩy thuyền với hy vọng nên duyên ngoài đời thực.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)