SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin diễn viên Lê Ngọc Trinh là con trai chuyển giới?

Thứ bảy, 07/08/2021 18:49

Mới đây, thông tin diễn viên - người mẫu Lê Ngọc Trinh đã từng chuyển giới để xinh đẹp và nữ tính khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao câu chuyện nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh trải qua cú sốc vì chuyện tình cảm nên quyết định quy y. Được biết, nữ người mẫu chia sẻ chuyện bắt nguồn từ việc cô quyết định tiến tới hôn nhân với cầu thủ Liễu Quang Vinh nhưng đành phải huỷ bỏ vì đối phương đã ngoại tình. Cặp đôi từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng trước khi sóng gió ập tới, do đó thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Người mẫu - diễn viên Lê Ngọc Trinh chính thức cạo tóc để quy y.

Giữa lùm xùm ái tình của nữ diễn viên vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nóng về Lê Ngọc Trinh. Cụ thể, một tài khoản cá nhân đã đăng tải những hình ảnh cuộc trò chuyện cùng người bạn bàn tán về Ngọc Trinh. Tuy nhiên, điều đáng chú ý người này đã cho biết Ngọc Trinh đã từng chuyển giới. Còn tự nhận cùng quê sát bên nhà người đẹp, nắm rõ 100% cô có quá khứ nam nhi, bởi thời nhỏ từng cùng "cởi trần tắm mưa".

Theo đó, người này còn khẳng định, chỉ có người cùng quê mới biết rõ lai lịch, giới tính ban đầu của "chân dài". Người thường rất khó nhận ra nữ diễn viên - người mẫu đã chuyển giới, bởi cô quá xinh đẹp và nữ tính, ngay cả trong giọng nói.

Người này khẳng định trước khi chuyển giới Lê Ngọc Trinh tên thật là "Luân". Bên cạnh đó, tài khoản này tiết lộ nữ diễn viên đã lấy chứng minh nhân dân của chị gái để làm nghệ thuật.

"Chắc chắn nhé mấy bạn. Nếu trong nhóm mình có ai là nhà báo có thể về quê em ấy tìm hiểu là ra nhé. Từ khi chuyển giới, quên bạn bè, để sống với cuộc sống mình chọn. Nhưng không sự thật nào giấu giếm lâu được", người này nói thêm.

Hiện tại, thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ khá hoang mang. Phải chăng đây chính là quá khứ xưa của người mẫu Lê Ngọc Trinh. Nhiều cư dân mạng cũng đang chờ chia sẻ từ phía nữ diễn viên.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới