SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin Hiền Hồ xuất hiện tại sân golf giữa lùm xùm 'trà xanh' gây bão cõi mạng với đại gia U60?

Thứ hai, 21/03/2022 20:19

Thông tin nữ ca sĩ Hiền Hồ lộ diện tại sân golf dù đang vướng ồn ào "người thứ 3" đang gây bão cõi mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ đang là cái tên được mạng xã hội réo gọi nhiều nhất, bên cạnh vị đại gia U60 - người sở hữu khối tài sản khủng khi cùng vướng vào lùm xùm "trà xanh" gây bão. Dân tình liên tục được phen ngỡ ngàng hết lần này đến lần khác khi loạt ảnh thân thiết, hôn nhau tình tứ của Hiền Hồ bên cạnh vị đại gia này. Thế nhưng, "nam chính" trong câu chuyện cho biết, anh và Hiền Hồ chỉ là anh em thân thiết, nương tựa lẫn nhau chứ không phải như mọi người đồn đoán.

Vị đại gia lên tiếng khẳng định chỉ là "anh em nương tựa" với Hiền Hồ

Mới đây, cõi mạng lại tiếp tục sốt xình xịch với thông tin Hiền Hồ bất ngờ lộ diện lần đầu tiên giữa lúc lùm xùm đang bủa vây. Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết trên trang Facebook, chia sẻ việc vừa gặp được nữ ca sĩ tại sân golf vào sáng ngày 21/3, kèm dòng trạng thái: "Bất chấp bão dư luận, sáng nay đi tập golf vẫn thấy xe của Hiền Hồ". Ngoài ra, người này còn cho biết: "Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh". Chưa hết, để tăng độ tin cậy, người này còn đăng kèm ảnh chụp chiếc xe được cho là của Hiền Hồ.

Hiền Hồ cũng vướng nghi vấn diện đồ đôi với vị đại gia

Với độ nóng chưa thể hạ nhiệt của tin đồn, khi vừa xuất hiện, thông tin này ngay lập tức gây bão khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng này vẫn chưa được kiểm chứng về mặt thông tin, nhiều người vẫn hoài nghi độ xác thực của hình ảnh cùng thông tin này vì không hề có ảnh rõ mặt của Hiền Hồ. Có người còn cho rằng, ngay thời điểm căng thẳng này, việc Hiền Hồ tự tin lộ diện giữa chốn đông người là điều khó có khả năng xảy ra.

Hiền Hồ bị bắt gặp "tình tứ" cùng người đàn ông hơn tuổi

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới