SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin MC Quỳnh Chi và Thùy Dung đã 'đường ai nấy đi' sau một thời gian sống thử

Thứ tư, 09/10/2019 20:06

Sau một thời gian sống thử, cặp đôi MC Quỳnh Chi và Thùy Dung khiến cư dân mạng nghi ngờ đã "đường ai nấy đi".

Quỳnh Chi và Thùy Dung đã có thời gian quen biết 5 năm. Cả hai còn dọn về sống thử cùng nhau. Nói về chuyện yêu đồng giới với Thùy Dung, Quỳnh Chi chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng đến một thời điểm nào đó, mọi thứ rõ ràng thì chúng tôi sẽ chia sẻ".

Quỳnh Chi và Thùy Dung đã dọn về sống thử cùng nhau sau 1 thời gian dài quen biết. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa chính thức công khai có đang yêu nhau hay không.

Mới đây trên mạng xã hội lại bất ngờ dấy lên tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi. Thậm chí trên trang cá nhân của Quỳnh Chi, nhiều fan hâm mộ cũng đặt câu hỏi về việc không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau.

Khoảng 1 tháng trở lại đây Thùy Dung và Quỳnh Chi gần như không xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân. Thậm chí, sinh nhật của bố Thùy Dung cũng không hề có sự góp mặt của cả hai. Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Thùy Chi liên tục có những bài đăng buồn bã, thể hiện sự kết thúc. Trước việc cặp đôi đã đường ai nấy đi, Thùy Dung và Quỳnh Chi vẫn chưa lên tiếng.

Dân mạng thắc mắc vì không thấy Quỳnh Chi và Thùy Dung xuất hiện cùng nhau

Gần đây, Quỳnh Chi chia sẻ những status tâm trạng

BTV, MC nổi tiếng của VTV Đặng Quỳnh Chi là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình thể thao như: Nhịp đập 360 thể thao, Bản tin thể thao 24/7, Bản tin 360 độ thể thao... Gần đây, cô nàng còn có bước chuyển mình đầy ấn tượng khi đảm nhận vai trò MC nhiều gameshow hot trên sóng VTV là: The Remix, The Voice, The Voice Kids...

Thuỳ Dung từng có gần 3 năm làm BTV thể thao - Đài truyền hình Việt Nam trước khi chuyển công tác. Cô từng là tay vợt nữ số 1 Việt Nam vào thời gian 2006 - 2009. Ngoài ra, Thùy Dung còn được biết đến là một nhà kinh doanh trẻ và tài năng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới