SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh ra mắt bạn gái sau khi nghỉ hưu ở tuổi 60

Chủ nhật, 04/12/2022 16:31

Dù không biết thực hư của sự việc nhưng nhiều người hâm mộ chúc mừng "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.

Mới đây, trên nhiều fanpage đăng tải hình ảnh và clip của nghệ sĩ Quốc Khánh cùng lời chia sẻ: "Ngọc Hoàng sau khi nghỉ hưu ở tuổi 60 thì ra mắt bạn gái và Tết nay ăn hỏi, ra giêng cưới vợ".

Đáng chú ý, trong clip mà NSƯT Trịnh Mai Nguyên đăng tải trên TikTok, NS Quốc Khánh nói: "Hôm nay, tôi giới thiệu bạn gái của tôi. Còn hôm nào thực sự ăn hỏi, tôi sẽ mời các bạn chén rượu sau".

Clip nghệ sĩ Quốc Khánh thông báo ra mắt bạn gái.

Người phụ nữ áo cam được giới thiệu là bạn gái của nghệ sĩ Quốc Khánh.

Dù không biết đây là lời nói đùa hay thật của Quốc Khánh nhưng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ.

Người hâm mộ chúc mừng "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.

Nghệ sĩ Quốc Khánh sinh năm 1962, là đàn anh lớn tuổi trong top danh hài phía Bắc. Học hết lớp 10, anh thi vào khóa đào tạo diễn viên năm đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam và làm việc ở đó đến tận bây giờ. Trong suốt mấy chục năm đóng góp cho cả hai mảng sân khấu và truyền hình, Quốc Khánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với không biết bao nhiêu vai diễn lớn nhỏ.

Nhắc đến Quốc Khánh, người ta nhắc đến một nghệ sĩ tài hoa với nhiều vai diễn cả trên truyền hình lẫn sân khấu. Đặc biệt, vai diễn "Ngọc Hoàng" đã đi theo anh và tạo nên thương hiệu riêng của Quốc Khánh. Cách đây không lâu, nghệ sĩ Quốc Khánh đã nhận thông báo nghỉ hưu.

Nghệ sĩ Quốc Khánh với vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới