SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ giữa liên hoàn drama

Thứ tư, 09/06/2021 13:10

Netizen xôn xao truyền tay nhau ảnh status thông báo Phi Nhung sẽ có mặt ở Mỹ trong thời gian tới.

Nối tiếp danh sách dài ngoằng của những tên tuổi dính scandal vì bà Phương Hằng, Phi Nhung đã trở thành tâm điểm bàn tán bởi loạt tai bay vạ gió. Chỉ trong hai ngày qua, hàng loạt tin đồn không hay về nữ ca sĩ như: làm từ thiện vì trục lợi cá nhân, nhận con nuôi để "bóc lột" và không có trách nhiệm với con cái, khiến dư luận hoang mang. Dù chưa rõ thực hư nhưng loạt những lùm xùm trên đã làm ảnh hưởng không ít đến hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung liên tục dính những tin đồn tiêu cực

Mới đây, khi câu chuyện tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường rầm rộ lên, netizen lại truyền tay nhau thông tin Phi Nhung sẽ chính thức trở về Mỹ vào tháng 7 tới. Ảnh chụp màn hình status một bầu show ghi rõ: "Nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ trở về nước Mỹ phục vụ khán giả hải ngoại trong tháng 7/2021. Anh chị bầu show cho em nhé". Tuy nhiên, thực hư thông tin Phi Nhung sẽ trở về Mỹ ra sao vẫn chờ nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi.

Một bầu show vừa đăng thông tin, nữ ca sĩ sẽ trở về Mỹ thời gian tới

Hiện tại, Phi Nhung vẫn giữ im lặng trước những thông tin bất lợi về phía mình. Trên trang cá nhân và fanpage của nữ ca sĩ hoàn toàn không đăng tải bất kì chia sẻ hay động thái nào. Có lẽ, cô đang muốn im lặng để suy nghĩ và chờ bão qua đi mới làm rõ mọi chuyện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới