SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin tài khoản từ thiện của danh hài Hoài Linh là hơn 22 tỷ thay vì 14 tỷ như công bố

Chủ nhật, 06/06/2021 15:45

Câu chuyện minh bạch trong lùm xùm 14 tỷ từ thiện của NSƯT Hoài Linh vẫn chưa đến hồi kết.

Sau khi NSƯT Hoài Linh lên tiếng giải trình về việc không giải ngân 14 tỷ đồng từ thiện miền Trung suốt 6 tháng qua, và đưa ra những lý do thoả đáng để dập tắt mọi lùm xùm, mới đây, hàng loạt thông tin phản bác lại anh tiếp tục được dân mạng đưa ra.

Theo đó, trên một số diễn đàn mạng xã hội ngày 6/6, xuất hiện thông tin cho rằng ở giấy tờ sao kê từ ngân hàng do phía NSƯT Hoài Linh cung cấp có khoản trừ 1 tỷ đồng nghi vấn từ tháng 2/2021. Tuy nhiên, từ thời gian đó đến nay vẫn có nhiều khán giả tiếp tục chuyển tiền vào tài khoản này. Do vậy, tính từ tháng 10/2020 đến nay, quỹ từ thiện này đã lên đến hơn 22 tỷ đồng, thay vì 14 tỷ đồng như phía NS Hoài Linh công bố. Hiện nguồn tin này đang gây xôn xao dư luận, đông đảo khán giả đều mong muốn phía Hoài Linh có lời giải đáp rõ ràng nhất cho sự việc này.

Xuất hiện nguồn tin cho biết số tiền trong quỹ từ thiện của NSƯT Hoài Linh là hơn 22 tỷ đồng, thay vì 14 tỷ như công bố.

Cũng trong ngày 6/6, NSƯT Hoài Linh tiếp tục bị mang ra bàn tán khi MXH truyền tay nhau hình ảnh có sự xuất hiện của anh tại một sự kiện khai trương vào ngày 24/10/2020. Trong khi, ở clip giải thích lý do không đi từ thiện ngày 5/6, NSƯT Hoài Linh từng khẳng định từ ngày 20/10 đã có quãng thời gian cách ly xạ trị 15 ngày. Chính điều này khiến cộng đồng mạng hoang mang và thắc mắc về sự chân thực trong lời chia sẻ của nam nghệ sĩ.

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh tại một sự kiện ngày 24/10/2020 đang lan truyền trên MXH.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới