SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao thông tin xế hộp mới của Ngọc Trinh chỉ là xe cũ có giá chưa đến 10 tỷ?

Thứ năm, 22/04/2021 08:51

Thông tin về chiếc siêu xe cao cấp của Ngọc Trinh hiện đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã gây xôn xao khi "tậu" hẳn một chiếc xe hơi Rolls Royce có nắp màu hồng lấp lánh và nội thất theo đúng sở thích của cô. Theo thông tin được chia sẻ rầm rộ, siêu xe của "chân dài" có giá 30 tỷ đồng. Thế nhưng sau clip, rất nhiều người vẫn còn nghi ngờ về giá trị thực của chiếc siêu xe này. Đặc biệt là khi Nathan Lee sẵn sàng công khai tố Ngọc Trinh chỉ đang "sống ảo" trên mạng xã hội.

Hiện tại nhiều người cũng đang đặt nghi vấn về giá trị thực sự của nó. Bởi dòng xe này đã được hãng ngừng sản xuất từ vài năm trước. Và chỉ có thể mua qua thị trường xe cũ với giá dao động từ khoảng 8 - 9 tỷ đồng.

Ngọc Trinh vừa khoe tậu siêu xe Rolls Royce hơn 30 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện và "bóc phốt" chiếc xế hộp của Ngọc Trinh chỉ là đời cũ với giá dao động từ 8 - 9 tỷ đồng.

Trước đó, nam ca sĩ cũng mỉa mai "Nữ hoàng nội y" về giá trị thực sự của chiếc xe và còn nói đây chỉ là chiêu để "sống ảo". Không chỉ thế, Nathan Lee đã thách thức Ngọc Trinh mang chiếc xe mới này ra địa điểm hẹn để "đọ xe" cùng anh và Lý Nhã Kỳ. "Anh hẹn em tối nay 8 giờ tại Đồng Khởi, cổng Lý Tự Trọng, tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ! Anh thông báo trước với em là anh và chị Kỳ cộng lại thì chỉ có 18 chiếc Rolls Royce thôi! Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo!", Nathan Lee viết.

Nathan Lee đã từng công khai "cà khịa" chuyện "tậu" siêu xe 30 tỷ đồng của Ngọc Trinh trên mạng xã hội.

Nếu Ngọc Trinh có Rolls Royce màu hồng thì Nathan Lee cũng có Rolls Royce màu vàng giá 30 tỷ đồng và đây không phải chiếc duy nhất anh sở hữu.

Được biết, tối qua 21/4, Nathan Lee mặc váy, đi xích lô, tuyên bố dừng khẩu chiến nhưng vẫn không quên "dằn mặt" Ngọc Trinh. Không chỉ thế, cuối livestream, anh tuyên bố sẽ kết thúc chuỗi drama vừa qua: "Cái ê-kíp của em nó quá ngu xuẩn. Nói chung, chúng ta sẽ chấm dứt câu chuyện này ở đây. Bởi vì anh rất bận và có nhiều thứ hay ho hơn. Nhưng anh nói trước cho em biết là đừng động vào anh nữa nhé".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới