SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao tin đồn D.L.A đối chất Q.T: Tiểu tam mỉa mai chính thất không được ngủ với chồng suốt 5 tháng, mẹ chồng dằn mặt lại cực đau

Thứ tư, 05/01/2022 17:22

Scandal tình ái giữa D.L.A và Q.T cùng thiếu gia Đ lại đang có nhiều diễn biến căng thẳng.

Vài tháng trước, scandal chồng của diễn viên/ca sĩ D.L.A là thiếu gia Đ có lùm xùm tình cảm cùng diễn viên người mẫu Q.T đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Tiếp đó, cả hai còn bị tung ảnh hẹn hò trong đêm. Thời điểm đó, chồng D.L.A cho biết mối quan hệ giữa mình và vợ đã có những trục trặc không thể cứu vãn, cả hai quyết định ly thân từ đầu năm 2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Thế nhưng, ngay trong buổi tiếp xúc báo chí, mẹ ruột của thiếu gia Đ vẫn khẳng định D.L.A vẫn là con dâu mình, cho biết 2 con chưa ly hôn. Còn Q.T lại khẳng định không sống sai với chính bản thân mình và hứa hẹn có ngày nào đó sẽ phơi bày sự thật.

D.L.A đến thẳng nhà ''tiểu tam'' đối chất

Một thời gian dài trôi qua, cứ ngỡ câu chuyện tình ái phức tạp này đã lắng xuống, nào ngờ lại xuất hiện thông tin D.L.A đã đến thẳng nhà Q.T để đối chất, nói rõ ngọn ngành chuyện Q.T cặp kè chồng mình. Tại nhà của Q.T, D.L.A đã dằn mặt nhân tình của chồng. Còn Q.T cũng không vừa khi đáp trả chính thất bằng lý lẽ ngang ngược hết chỗ nói. Q.T cho rằng cô không sai trong câu chuyện này, thậm chí còn thách thức D.L.A gọi chồng ra đối chất. Vì như Q.T đã chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo trước đó, người nào không được yêu thì người đấy là người thứ ba. Q.T còn mỉa mai chuyện D.L.A và thiếu gia D không ăn nằm với nhau suốt 5 tháng qua. Cô hỏi D.L.A và chồng hiện tại là mối quan hệ gì khi là vợ chồng nhưng không quan hệ xác thịt mà như người dưng?

Q.T thách thức và mỉa mai D.L.A đã 5 tháng không được ngủ với chồng

Cuộc đấu ''võ mồm'' giữa D.L.A và Q.T đang nảy lửa thì mẹ chồng D.L.A đã kịp thời xuất hiện và đưa con dâu rời khỏi đó. Không chỉ thế, mẹ chồng D.L.A đã thẳng thắn mỉa mai Q.T là loại người không đáng để con dâu phải nói chuyện. Hiện tại câu chuyện ra sao vẫn phải chờ team qua đường đi hóng rồi kể tiếp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới