SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao tin đồn Nathan Lee đăng ký độc quyền thương hiệu 'Cao Thái Sơn', phản ứng của hai nam ca sĩ ra sao?

Thứ năm, 31/03/2022 10:01

Thông tin Nathan Lee đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn là hai cái tên quyết không "đội trời chung" sau loạt ồn ào trên mạng xã hội và truyền thông từ đầu năm 2021. Cả hai không chỉ khẩu chiến mà còn tung ra nhiều chiêu dằn mặt nhau. Đỉnh điểm là Nathan Lee đã bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng loạt ca khúc mà Cao Thái Sơn thể hiện rất thành công trước đó như: Yêu thương quay về, Bình yên nhé, Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại. Sự cao tay của "Ca sĩ triệu đô" khiến Cao Thái Sơn phần nào lép vế hơn.

Tối 30/3, trên một số diễn đàn lớn xuất hiện thông tin nam ca sĩ Nathan Lee đã đăng kí độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn": "Theo thông tin vừa được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động, đáng chú ý, ca sĩ họ Trương cũng "không quên" đăng ký sử dụng độc quyền luôn thương hiệu "Cao Thái Sơn".

Rộ tin Nathan Lee đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Tuy nhiên, "Ca sĩ triệu đô" đã bác bỏ thông tin này.

Thông tin này khiến cư dân mạng khá hoàng mang. Liên hệ với Nathan Lee, nam ca sĩ khá bất ngờ về sự việc nói trên: "Tôi không biết thông tin này từ đâu ra nhưng không xuất phát từ tôi. Tôi đang chuẩn bị ra MV nên chắc chắn không dùng chiêu trò như thế này để làm phân tán sự theo dõi của fan và bị mang tiếng không hay. Tôi sẽ không giải thích thêm về vấn đề này".

Cao Thái Sơn đang du lịch tận hưởng cuộc sống trước tin đồn

Về phía Cao Thái Sơn, anh vẫn vô tư đăng loạt ảnh tận hưởng cuộc sống, kèm dòng trạng thái nói hết tâm trạng hiện tại: "Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép". Dường như mọi thị phi trên mạng xã hội không mấy tác động được đến nam ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới