SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao tin đồn Phi Nhung qua đời lần 2, đại diện nữ ca sĩ phản ứng gay gắt: 'Xin đừng trù ẻo cho tụi nhỏ mồ côi lần nữa'

Thứ năm, 02/09/2021 07:42

Một lần nữa, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời lần 2 khiến đại diện của nữ ca sĩ vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Hiện tại, tình hình sức khỏe giọng ca "Chiều lên bản thượng" đã tiến triển hơn sau 1 tuần điều trị.

Những ngày qua, thông tin về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau khi được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu vì mắc Covid-19 đã nhận được sự chú ý từ dư luận. Bên cạnh nhiều lời động viên, cầu nguyện bình an cho giọng ca Áo cưới Cà Mau, có không ít dân mạng tung tin đồn thổi sai sự thật liên quan đến mạng sống nữ ca sĩ khiến công chúng hoang mang.

Qua 1 tuần Phi Nhung đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, những tin đồn không hay về nữ ca sĩ liên tục rộ lên. Mới đây nhất, trên mạng tiếp tục xuất hiện thông tin cho rằng nữ ca sĩ đã qua đời sau điều trị đặc biệt, chỉ là đang chờ ngày công bố.

Trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của Phi Nhung đăng đàn tỏ thái độ gay gắt trước sự việc. Bác bỏ tin đồn, anh thẳng thắn bày tỏ: "Hãy nghĩ tới những đứa trẻ mà chị đang nuôi, tụi nhỏ đã mồ côi một lần rồi, xin đừng trù ẻo cho tụi nhỏ mồ côi lần nữa. Những ai yêu mến ca sĩ Phi Nhung hãy tiếp tục cầu nguyện để chị ấy sớm ngày bình phục, để tiếp tục hoàn thành thiên chức làm mẹ. Mọi người phải hiểu rằng mình chỉ nên tin vào những lời nói của những người có uy tín, có trọng lượng. Sự thật sẽ luôn được đảm bảo nếu chúng ta chủ động xây dựng bộ lọc thông tin. Còn những đứa độc ác thích câu like thì nghiệp báo sẽ tìm đến nó sớm".

Quản lý truyền thông của Phi Nhung bức xúc lên tiếng khi tin đồn nữ ca sĩ qua đời lần 2.

Hiện tại, sức khỏe của giọng ca Bông điên điển ngày càng tiến triển hơn. Được biết, Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực, chăm sóc đặc biệt nhưng chưa cần tới sự hỗ trợ của ECMO.

Với những tín hiệu khả quan này, người hâm mộ càng có thêm hy vọng ca sĩ Phi Nhung sẽ chiến thắng Covid-19.

Trước đó, giọng ca Chiều lên bản thượng được chuyển viện vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong đêm 26/8 sau khi bệnh tình trở nặng. Được biết, trước khi vào bệnh viện tuyến trên, Phi Nhung từng có 10 ngày điều trị tại một bệnh viện tư nhân, nhưng sức khỏe không khả quan. Như vậy, có thể thấy sau 6 ngày được điều trị tích cực, nữ ca sĩ đã và đang không ngừng chiến đấu với bệnh Covid-19 để sớm hồi phục và quay trở lại với cuộc sống bình thường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới