SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao tin Hoa hậu Hàn Quốc lộ clip sex tự tử

Thứ ba, 13/12/2011 15:26

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo, người bị cho là nhân vật chính của clip sex bị tung lên mạng ngày 5/12 bị đồn đã tự tử vì mất tích bí ẩn.

Đoạn clip sex dài 3 phút cùng những bức ảnh nóng của cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo, MC nổi tiếng xứ Kim Chi bị tung lên mạng tuần trước đã khiến dư luận nước này phẫn nộ ghê gớm. Song, mặc cho người ta đoán già đoán non, hoa hậu Han vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Nhiều nguồn tin hoài nghi sự mất tích bí ẩn của cựu hoa hậu có thể là vì cô đã tự tử ở một nơi nào đó vì không chịu nổi sức ép dư luận sau scandal sex động trời.

Cựu hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo bị đồn đã tự tử

Tuần trước, cảnh sát Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin rằng, người đàn ông xuất hiện trong clip đã xác nhận là bạn trai của người đẹp Han Sung Joo, một giám đốc tài giỏi người Mỹ gốc Đài Loan. Anh này còn kể lại với cảnh sát chuyện mình đã bị hăm dọa, đánh đập tại một căn hộ của Han Sung Joo, bị ép ký vào giấy cam kết bảo mật chuyện tình cảm giữa hai người và bị cưỡng chế rời Hàn Quốc ra sao khi hai người chia tay nhau.

Những hình ảnh nhạy cảm trong clip nóng được cho là của cựu hoa hậu Han Sung Joo

Ngoài việc tung clip nóng, bạn trai của cựu hoa hậu Han còn lên tiếng vạch mặt sự dối trá, đạo đức giả và những thói hư tật xấu không thể chấp nhận được của hoa hậu xinh đẹp này, điển hình là tội đào mỏ và coi mình là cái rốn của vũ trụ: “Vẻ xinh đẹp, duyên dáng và tử tế của cô ta như các bạn thường thấy từ trước tới nay chỉ là sự dối trá”.

Nhân vật tự nhận là bạn trai của hoa hậu Han Sung Joo đăng hình ảnh hộ chiếu của cô lên blog để chứng thực danh tính của nhân vật chính trong clip do anh ta tung lên mạng tuần trước

Ngay khi những clip nóng bị tung ra, báo chí không thể tiếp cận được với hoa hậu Han Sung Joo vì cô đã rời căn hộ bí mật và không quay trở lại. Song gia đình người đẹp này đã mời cảnh sát can thiệp để làm sáng tỏ vụ việc. Nhân vật chính là hoa hậu Han dù không xuất đầu lộ diện song cũng hợp tác với cảnh sát và cung cấp nhiều thông tin về nhân vật nam giấu mặt trong đoạn clip được cho là bạn trai của cô, đồng thời đâm đơn kiện tội thủ phạm đã xúc phạm nhân phẩm và vu khống cô.

Trước đó, dù không lộ diện song hoa hậu Han và gia đình cũng đã đâm đơn kiện thủ phạm tung clip nóng của cô lên mạng

Trong khi đó, người được cho là bạn trai của người đẹp xứ kim chi lại một mực tuyên bố sẽ sẵn sàng ra tòa đối chất với bạn gái cũ và hiện đang thuê luật sư người Hàn bảo vệ quyền lợi cho mình. Hiện, phía cảnh sát Hàn Quốc chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về vụ việc trên.

VTC