SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao tin Jessica bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm

Thứ năm, 22/10/2015 23:00

Nhiều trang báo đưa tin, Jessica vừa bị bắt vì nằm trong một đường dây bán dâm cao cấp. Ngoài Jessica còn có các thành viên đến từ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng.

Nhiều trang báo đưa tin, cảnh sát Hàn Quốc vừa công bố bắt được một đường dây bán dâm cao cấp, trong đó có một nhân vật bị nghi ngờ là Jessica cựu thành viên SNSD. Ngoài ra, phần lớn trong đường dây này còn có các thành viên được tuyển chọn từ ca sĩ và người mẫu​ nổi tiếng Hàn Quốc khác. Nhiều fans nghi ngờ có mặt cả Hwayoung (cựu thành viên T-ara), Sulli (cựu thành viên f(x)) và Park Bom (2NE1).

Nhiều người đã chỉ ra tên của nữ ca sĩ Jessica. Lý do là sau khi rời nhóm, cô nàng này thường xuyên làm người mẫu cho các tạp chí

Lý do Jessica bị chĩa mũi dìu nhiều nhất là do trong danh sách gái bán dâm của đường dây trên xuất hiện tên tuổi được cho là cựu thành viên một nhóm nhạc, cô hiện cũng là người mẫu tạp chí. Theo đó, nhóm nhạc của ca sĩ này từng tham gia hiện vẫn đang hoạt động và nổi tiếng khắp châu Á.

Các thông tin này đều phù hợp với Jessica. Nhiều người cho rằng, sau khi rời khỏi nhóm SNSD, Jessica thường xuyên làm người mẫu cho các tạp chí. Không những thế, cô nàng còn tiếp tục cho ra mắt các thương hiệu mỹ phẩm với nguồn vốn đến từ người tình đại gia Tyler Kwon. Mới đây, Jessica còn đến Mỹ tham dự New York Fashion week và chụp bộ ảnh cho tạp chí W Hàn Quốc.

Jessica tiếp tục ra mắt dòng mỹ phẩm nhờ sự trợ giúp của bạn trai đại gia Tyler Kwon

Được biết, tính từ thời điểm tháng 8 đến ngày 19/10, đường dây này đã nhiều lần cho các cô gái tham gia phục vụ khách tại các khách sạn 5 sao ở quận Gangnam với mức giá dao động từ 900.000 - 1,5 triệu won (17,7 - 29,6 triệu đồng) cho một giờ đồng hồ "thân mật". Tuy nhiên, hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính cụ thể của những người trong đường dây bán dâm nói trên.

Park Bom (2NE1)

Sulli (cựu thành viên f(x))

Hwayoung (cựu thành viên T-ara) cũng thuộc diện tình nghi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)