SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao tin Trương Bá Chi và Tạ Hiền đang ở bên nhau, toàn bộ tài sản của sao nam gạo cội để lại cho vợ cũ của con trai?

Thứ sáu, 30/09/2022 10:49

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi và Tạ Hiền đang ở bên nhau.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện bài viết về tin đồn mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và ngôi sao gạo cội Tạ Hiền. Theo nội dung bài viết, Trương Bá Chi và ngôi sao gạo cội Tạ Hiền đang ở bên nhau, nam diễn viên gạo cội để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ của con trai.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng được lan truyền và thu hút sự quan tâm của nhiều người với những tranh luận trái chiều. Đa phần cho rằng tin tức này không đáng tin cậy và chỉ trích người đăng cố tình câu view gây chú ý bằng cách tạo tin giả gây sốc. Một số lại bán tín bán nghi bởi nam ngôi sao gạo cội thường xuyên vướng hẹn họ với các thiếu nữ trẻ kém vài chục tuổi. Hiện tại cả phía Tạ Hiền và Trương Bá Chi đều chưa lên tiếng về tin đồn.

Trước đó truyền thông đưa tin, với sự chăm chỉ cống hiến cho nghệ thuật trong suốt mấy chục năm, Tạ Hiền đã tích lũy được một phần tài sản không hề nhỏ. Ở tuổi ngoài 80, Tạ Hiền chọn cho mình lối sống ung dung tự tại và hưởng thụ. Nam diễn viên gạo cội đã để lại bản di chúc phân chia tài sản của mình cho con cháu. Theo đó, Tạ Hiền sẽ phân chia tài sản của mình cho bốn người, gồm: Con trai Tạ Đình Phong, con gái Tạ Đình Đình cùng hai cậu con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong là Lucas và Quintus.

Tạ Hiền và gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi giai đoạn còn bên nhau.

Bên cạnh đó, Tạ Hiền còn cho biết nguyên nhân để gia tài phần lớn cho hai cháu nội dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn là bởi ông vẫn rất yêu thương dâu cũ. Việc để lại tài sản cho Lucas và Quintus cho thấy ông thật sự quan tâm đến ba mẹ con Trương Bá Chi và mong tương lai tốt đẹp cho họ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)