SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao trước nghi vấn một mỹ nhân Việt nặng ký bất ngờ bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chủ nhật, 20/02/2022 19:45

Cộng đồng fan sắc đẹp hiện đang "hoang mang" không biết ai trong số Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Nam Anh sẽ rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thời gian qua, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết không chỉ do những ồn ào xoay quanh mà còn nhờ vào dàn thí sinh tiềm năng với profile cực khủng. Trong đó, hàng loạt cái tên đình đám sở hữu những thành tích khủng của nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước cũng đã xác nhận sẽ góp mặt để giành lấy ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin một thí sinh cực nặng ký, từng là quán quân của một chương trình bỏ thi vào giờ chót. Cụ thể, trưa ngày 20/2, một diễn đàn sắc đẹp đăng tải bài viết với nội dung ẩn ý, người này cho biết: "1 "quái vật 10 ngàn máu" bỏ thi Miss Universe Vietnam 2021 giờ chót. Từng là quán quân". Ngay khi xuất hiện, thông tin này lập tức gây bão cõi mạng và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khiến nhiều người không khỏi hoang mang và đoán già đoán non xem ai sẽ được gọi tên.

Mạng xã hội đang truyền tay nhau thông tin một thí sinh "tiềm năng" bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cộng đồng mạng để lại những bình luận suy đoán có khả năng "quái vật" đó là Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Nam Anh, Đỗ Thị Hà

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đã liệt kê một số cái tên được đánh giá cao và đáp ứng đủ điều kiện là từng chiến thắng tại một cuộc thi. Những người đẹp bị đưa vào "diện tình nghi" hiện tại là Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Nam Anh, Đỗ Nhật Hà. Tuy nhiên, đây chỉ là nguồn tin không chính thống trên mạng xã hội.

Ngọc Châu là một gương mặt "nặng ký", cô từng là Quán quân Người mẫu Việt Nam 2016 và là người dành vương miện Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018

Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 gọi tên Nam Anh

Nguyễn Oanh giành ngôi vị cao nhất tại Người mẫu Việt Nam 2014

Đỗ Nhật Hà là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới