SAO » Chuyện làng sao

Xôn xao với hình ảnh mang bầu của Vũ Thu Phương?

Chủ nhật, 20/01/2013 09:46

(Ngoisao.vn) - Nếu đây đúng là sự thực thì quả là một tin vui đáng chúc mừng cho Vũ Thu Phương.

Mới đây, Vũ Thu Phương đã chia sẻ một bức ảnh chụp bán thân với hình ảnh một người phụ nữ đang mang bầu trên trang cá nhân của mình. Đi kèm với hình ảnh này là một caption khá gây tò mò: "Đẹp không cả nhà?" khiến bạn bè và fans của cô đều háo hức vì cho rằng, cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

Hình ảnh mang bầu được Vũ Thu Phương khoe trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng, cô đang mang thai đứa con đầu lòng

Ngay lập tức, hình ảnh mới này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Có rất nhiều fans đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Vũ Thu Phương 

Ngay lập tức, rất nhiều người đã comment, chúc mừng Vũ Thu Phương bởi tin vui quá tốt đẹp này. Được biết, sau đám cưới với chú rể người Việt gốc Campuchia - Trần Thanh Hải một tháng, Vũ Thu Phương cũng đã "dính" nghi án có bầu khi xuất hiện trong một sự kiện với vóc dáng và gương mặt khá tròn trịa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Vũ Thu Phương trong những sự kiện sau đó trong những bộ váy ôm sát đã chứng tỏ, đây chỉ là "tin vịt".

  Trước đó, Vũ Thu Phương cũng dính nghi án mang bầu vì vẻ ngoài khá tròn trịa của mình

Tuy nhiên, đó chỉ là do người đẹp này bị tăng cân

Nếu đây là sự thật thì quả là tin vui đáng chúc mừng cho cựu người mẫu xinh đẹp này

Nhưng với sự xuất hiện của hình ảnh mới khá nhạy cảm này, rất nhiều người đã cho rằng, cựu người mẫu xinh đẹp này đang rất hạnh phúc vì chuẩn bị làm mẹ. Và nếu đây là sự thật thì đúng là một tin vui rất đáng để được chúc mừng cho Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương đã có đám cưới bí mật tại Phú Quốc với chú rể người Việt gốc Campuchia vào năm 2011

Totoro, Photo: Sưu tầm