SAO » Chuyện làng sao

Xót chồng, vợ Quốc Nghiệp cảm thán: 'Ở đời thứ tệ luôn đến sau tiếng vỗ tay'

Thứ ba, 05/06/2018 23:09

Dù không thể đồng hành cùng chồng trong chặng đường tại Britain's Got Talent nhưng Ngọc Mai luôn giữ vững tinh thần, trở thành hậu phương vững chắc cho anh.

Hiện tại, hai cái tên Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đang được khán giả trong nước và quốc tế vô cùng ngưỡng mộ từ sau màn trình diễn ở Britain's Got Talent. Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vẫn chưa thể trở về Việt Nam sau Chung kết vì còn có buổi chụp hình với ban tổ chức cũng như các thí sinh khác.

Dù cách chồng khá xa nhưng ca sĩ Ngọc Mai vừa chia sẻ một dòng trạng thái với lời nhắn nhủ: "Bên anh luôn có những con người thầm lặng yêu thương anh cho dù anh thế nào. Hãy là chính mình anh nhé! Ngày mai sẽ ổn thôi! Nơi bình yên luôn chờ đón anh về".

Dù không thể đồng hành cùng chồng trong chặng đường tại Britain's Got Talent nhưng Ngọc Mai luôn giữ vững tinh thần, trở thành hậu phương vững chắc cho anh.​

Bà xã xinh đẹp của Quốc Nghiệp đang mang thai đứa con thứ 2 nên dễ xúc động. Cô đã không dám xem trực tiếp những màn biểu diễn của Cơ - Nghiệp tại Britain’s Got Talent.

Vợ chồng Quốc Nghiệp chuẩn bị đón thiên thần thứ hai chào đời

Ngày tiễn Quốc Nghiệp lên đường sang Anh, Ngọc Mai đã khóc rất nhiều: "Tôi không muốn anh Nghiệp đi thi một chút nào. Ngày tiễn anh đi, anh đang đau, còn bản thân tôi đã xác định có thể anh sẽ bình an, có thể anh sẽ thương tật hoặc có thể anh sẽ không trở về. Tôi giấu nước mắt, khóc một mình và không để anh biết.

Biết trước chồng và anh chồng sẽ có những màn biểu diễn hết sức mạo hiểm và rủi ro, tôi lo lắng tới phát bệnh. Sự rủi ro trong mỗi lần biểu diễn của hai anh, dù không phải là điều tôi chưa từng chứng kiến nhưng có lẽ đang trong thời gian thai kỳ nên tôi dễ xúc động hơn hẳn".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)