SAO » Chuyện làng sao

Xót thương hình ảnh của Mạc Can, fan kêu gọi mua sách ủng hộ nghệ sĩ để có tiền chữa bệnh

Thứ sáu, 22/01/2021 07:37

Mới đây, những hình ảnh nghệ sĩ Mạc Can được người nhà cho ăn từng muỗng thức ăn khiến ai nấy cũng thấy thương xót. Không chỉ thế, một người thân của gia đình ông đã kêu gọi mua sách ủng hộ để có tiền chữa bệnh.

Mạc Can là diễn viên, nhà văn nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến. Ngoài đóng phim, nghệ sĩ Mạc Can còn là nhà văn với nhiều tác phẩm nổi tiếng trong đó có cuốn Tấm ván phóng dao. Ở tuổi 74, nam nghệ sĩ sống một mình trong phòng trọ chưa đầy 15m2 ở Bình Thành. Tuy nhiên, ông vẫn giữ được sự lạc quan, sự dí dỏm mỗi khi các anh chị em đồng nghiệp đến thăm hỏi.

Sau những ngày nhập viện cấp cứu về sức khỏe yếu ớt, mới đây trên mạng xã hội, đã chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Mạc Can ngồi với vẻ mặt mệt mỏi và được người thân cho ăn khiến nhiều người không khỏi thương xót. Đồng thời, người này còn lên tiếng kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp mua sách do nghệ sĩ viết để ủng hộ có tiền chữa bệnh.

Hình ảnh nghệ sĩ Mạc Can được người thân ngồi cho ăn. Có lẽ, đến thời điểm hiện tại sức khỏe của ông không còn mạnh khỏe như trước nữa, mọi việc đều nhờ từ gia đình chăm sóc.

Cuốn sách do chính nam nghệ sĩ viết khi còn khỏe mạnh.

Trước đó, vào tháng 10/2020 theo tin từ người cháu của Mạc Can là chị Lê Thị Kim Dung, nam nghệ sĩ vừa nhập viện cấp cứu: “Hiện Mạc Can lúc tỉnh lúc mê, các khớp xương vẫn còn đau nhức nên không thể di chuyển được. Các bác sĩ cũng dự đoán Mạc Can bị tái phát bệnh xương khớp và suy nhược cơ thể”, Chị Dung cho biết thêm.

Mạc Can nhập viện khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi lo lắng. Trước đó, dù bệnh nặng nhưng ông luôn tranh thủ viết sách khi trời về sáng vì yên tĩnh.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới