SAO » Chuyện làng sao

Xót xa bức thư nghệ sĩ Trung Dân gửi cho cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ ba, 28/09/2021 19:09

Dân mạng không khỏi đau lòng khi thấy bức thư ngắn gọn của nghệ sĩ Trung Dân gửi đến người em quá cố Phi Nhung.

Trưa ngày 28/9, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi biết tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì mắc Covid-19 sau hơn một tháng chống chọi tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các y bác sĩ cho hay, họ đã cố gắng dùng các loại thuốc tốt nhất, động viên tinh thần của cố ca sĩ nhưng vẫn không thể cứu cô khỏi lưỡi hái của tử thần.

Mới đây nhất, trên story cá nhân của mình, nam diễn viên hài Hải Triều đã đăng tải một bức ảnh là lời an ủi của nghệ sĩ Trung Dân dành cho đàn em ở bên kia thế giới. Đọc những dòng thơ ngắn ngủi của Trung Dân dành cho Phi Nhung, người hâm mộ không khỏi xót xa khi ông đã dùng "chất hài" của mình để tiễn đưa đàn em về trời: "Ghẹo Phi Nhung. Đường xa thân mỏi...thôi em nghỉ. Gót đỏ làm chân... chậm mất rồi. Quá giang câu hát... ai đi tiếp. Nợ phí trần ai... thút thít cười".

Lời nhắn của nghệ sĩ Trung Dân dành cho Phi Nhung được Hải Triều chia sẻ khiến cho fan vô cùng xót xa

Những lời nhắn gửi của nam nghệ sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho một nghệ sĩ tài năng và có một trái tim vô cùng ấm áp. Được biết, nữ ca sĩ đã có kết quả âm tính trước khi qua đời 1 ngày. Tưởng chừng như cô đã có thể thoát khỏi cái chết vì đã có những chuyến biến vô cùng tích cực.

Trước khi từ trần 1 ngày, nữ ca sĩ đã có chuyển biến đầy khả quan

Ai cũng thương xót cho một người nghệ sĩ vô cùng tài năng như cô

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới