SAO » Chuyện làng sao

Xót xa di ảnh của Phi Nhung tại Lễ tưởng niệm và cầu siêu tại chùa, sư phụ tiết lộ lí do cố ca sĩ không tiêm vaccine

Thứ ba, 28/09/2021 20:32

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp và toàn thể khán giả.

Sau một tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, mới đây, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi tiếc thương. Dù các nghệ sĩ đã cầu nguyện nhưng nữ ca sĩ không qua khỏi.

Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi, kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Nữ ca sĩ được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục. "Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này", ê-kíp bác sĩ chia sẻ.

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, trên fanpage chùa Giác Ngộ đã phát trực tiếp Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung lúc 18 giờ 45 phút ngày 28/9/2021. Đây là buổi livestream chùa tự tổ chức, không do phía gia đình Phi Nhung chủ trì. Nhiều khán giả và đồng nghiệp đang theo dõi, tưởng niệm nữ ca sĩ.

Tại buổi Lễ cầu siêu, một Sư thầy đã đau buồn chia sẻ: "Phi Nhung ra đi để lại nỗi đau cho tất cả mọi người. Đã tận tụy để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, cũng như tham gia thiện nguyện hết mình thời gian qua. Thay vì về Mỹ, nhưng Phi Nhung ở lại Việt Nam để làm từ thiện. Sự hy sinh của Phi Nhung là tấm gương sáng cho mọi người. Mong Phi Nhung ra đi thanh thản".

Di ảnh của cố ca sĩ trong buổi Lễ cầu siêu và tưởng niệm khiến ai cũng xúc động.

Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung được chủ trì bởi Thầy Thích Nhật Từ.

Khung cảnh Lễ tưởng niệm và cầu siêu của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa.

"Hôm đó, tại chùa Phi Nhung đã ủng hộ gạo và lương thực cho chúng tôi. Khi gặp Phi Nhung tôi cũng có hỏi: "Con đã tiêm vaccine chưa?", lúc này Phi Nhung có nói với tôi: "Con chưa tiêm, nhưng con đã nhường cơ hội tiêm đó cho một người khác. Vài hôm nữa con sang Mỹ đi hát con sẽ được tiêm luôn". Nhưng đâu ngờ vài hôm sau tôi có nghe Phi Nhung nhiễm bệnh khi đi làm thiện nguyện. Đau lòng quá. Tôi có hai kỷ niệm đẹp với Phi Nhung. Sự đóng góp quên mình, bao nhiêu lần tại chùa Giác Ngộ, nhiều sự kiện Lễ hội Phật giáo khi mời Phi Nhung đến tham gia, cô ấy không từ chối. Các đóng góp to lớn đó mọi người sẽ không quên được. Ngày hôm nay thông tin sự ra đi của Phi Nhung làm cho hàng triệu khán giả, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng", sư thầy chia sẻ thêm.

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19, các Sư thầy và Phật tử đã làm buổi lễ rất trang trọng.

Tại đây các Sư thầy đã đeo khẩu trang và ngồi giữ khoảng cách để đảm bảo sức khỏe.

Bằng tuyên dương công đức của ca sĩ Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới