SAO » Chuyện làng sao

Xót xa hình ảnh bố mẹ Đức Long thất thần trong tang lễ vắng lặng của con trai

Thứ tư, 07/07/2021 10:59

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn ra khá căng thẳng nên tang lễ của Đức Long được tổ chức khá đơn giản và không mấy người đến viếng.

Thông tin nam diễn viên Đức Long qua đời khiến cả showbiz xót xa. Lễ nhập quan của anh đã diễn ra từ lúc 6h sáng hôm nay (ngày 7/7) tại Vãng Sanh Đường chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM. Bạn bè và những người hâm mộ có thể đến tiễn đưa nam viên trẻ. Đến 7h sáng ngày 9/7, gia đình sẽ thực hiện nghi thức động quan, linh cữu của cố diễn viên Đức Long sẽ được đưa đi hoả táng tại Trung tâm Hoả táng Bình Hưng Hoà. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP.HCM nên bạn bè, người thân đến viếng mang khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn. Do đó mà không gian lễ tang cũng trở nên vắng lặng, đau thương.

Bố mẹ Đức Long trong tang lễ con trai

Tang lễ của Đức Long khá vắng lặng giữa mùa dịch

Trong đám tang, mẹ của Đức Long nghẹn ngào chia sẻ: "Long bệnh nhưng không chịu đi bệnh viện vì sợ xa mẹ. Suốt mấy tháng rồi, Long ho liên tục. Từ lúc phát hiện bệnh đến khi qua đời chỉ có 2 tháng. Long nhập viện được 10 ngày thì mất. Không có từ ngữ nào diễn tả hết sự đau đớn của tôi".

Ngoài bố mẹ ruột, Cao Thái Hà là người bạn thân đã luôn túc trực bên cạnh để lo chu toàn cho Đức Long. Đêm nào nữ diễn viên cũng có mặt ở cổng bệnh viện để chờ tin. Nữ diễn viên cho biết, dù còn một hi vọng cô vẫn cầu nguyện cho bạn mình nhưng may mắn đã không mỉm cười với bạn cô.

Người bố của cố nam diễn viên không giấu nổi sự thất thần trong đám tang con trai

Cao Thái Hà liên tục túc trực ở đám tang bạn thân

Đức Long (tên đầy đủ là Phạm Đức Long) sinh năm 1988, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Những năm gần đây, anh thử sức với công việc diễn viên và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, có thể kể đến như Ánh sáng thiên đường, Mẹ hổ dạy con dâu, Tiếng đàn kìm. Nam diễn viên hoạt động ở sân khấu kịch 5B của NSƯT Đặng Thuỵ Mỹ Uyên. Sinh thời, Đức Long sống vui vẻ, hòa đồng. Anh được bạn bè, đồng nghiệp quý mến.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới