SAO » Chuyện làng sao

Xót xa hình ảnh con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung đón sinh nhật đầu tiên vắng bóng mẹ

Chủ nhật, 21/11/2021 09:43

Những hình ảnh mới đây của con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đón sinh nhật đầu tiên vắng mẹ khiến ai nhìn cũng thấy xót xa. Các con ngoan ngoãn đứng lạy trước bàn thờ của mẹ.

Vừa qua, khán giả và đồng nghiệp đều hướng về lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Khá đông bạn bè và người hâm mộ đã đến dự và thắp nén hương tưởng nhớ cho nữ ca sĩ quá cố.

Sau 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, các con nhỏ vẫn luôn tụng kinh tại nhà để cầu siêu cho mẹ. Ngày 19/11, quản lý Diễm Phạm đã đăng tải loạt ảnh cảnh tụng kinh ngay tại tư gia. Đăng tải những hình ảnh các con đội khăn tang, cùng sư thầy ngồi cầu siêu cho giọng ca Bông điên điển khiến ai cũng thấy xót xa. Trên trang cá nhân, Diễm Phạm - quản lý của cố ca sĩ xúc động viết: "Cuộc sống đáng quý lắm, như thế nào xin hãy yêu thương nhau. Xin chia buồn cùng gia đình có nạn nhân Covid, trong đó có tôi. Sẽ phải vượt qua nỗi đau để tiếp tục".

Căn nhà của cố ca sĩ Phi Nhung được thắp nến khắp không gian.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, quản lý cố ca sĩ đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Hậu - con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, Diễm Phạm đăng tải loạt ảnh từ khi nhóc tỳ còn nhỏ được giọng ca 7x nhận nuôi, nhìn những khung hình Phi Nhung ôm bé khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Không chỉ thế, trong đoạn clip bé Hậu cùng các anh chị đứng thắp nhang cho mẹ nhân ngày sinh nhật khiến ai cũng xúc động. Cô bé khá bất ngờ khi được gia đình chuẩn bị bánh kem.

"Chúc mừng sinh nhật bé Hậu của mẹ Nhung. 8 tuổi rồi học giỏi ngoan cho mẹ vui con nhé", quản lý cố ca sĩ nghẹn ngào viết.

Những khung hình lúc còn nhỏ của con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung. Nhóc tỳ được giọng ca Bông điên điển nhận nuôi và chăm sóc chu đáo.

Mỗi một người con nuôi, Phi Nhung luôn đặt mục tiêu và chăm sóc các bé nên người.

Các con ngoan ngoãn thắp nhang và cúi lạy trước bàn thờ của mẹ nuôi.

Năm đầu tiên bé Hậu đón sinh nhật thiếu vắng mẹ Phi Nhung.

Trước đó, Phi Nhung cũng mở sổ tiết kiệm cho các con trước khi mất được sư cô Minh Viên tiết lộ trong buổi livestream tưởng nhớ cố ca sĩ do một trung tâm ca nhạc người Việt ở hải ngoại tổ chức ngày 16/11.

Theo lời sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc (huyện Phú Riềng, Bình Phước), trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Phi Nhung mở tài khoản tiết kiệm cho 15 con nuôi bằng tiền riêng của mình. Điều này chỉ sư cô và Phi Nhung biết. "15 con có 15 sổ tiết kiệm riêng. Các con sẽ được sử dụng số tiền này khi lớn lên. Chính các con cũng chưa biết điều này", sư cô nói.

Phi Nhung và các con nuôi.

Song suốt cả một đời, cố ca sĩ Phi Nhung không những là một giọng ca đẹp mà còn để lại những giá trị ý nghĩa cho đời. Không chỉ gia đình mà tất cả người hâm mộ đều nhớ đến cô là một nữ ca sĩ tài hoa, có tấm lòng nhân hậu, bao dung.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới