SAO » Chuyện làng sao

Xót xa hình ảnh và status cuối cùng như lời trăng trối của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Thứ năm, 05/08/2021 00:49

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời tại nhà riêng hôm 4/8, sau thời gian dài chống chọi bệnh ung thư vòm họng khiến nhiều người không khỏi đau buồn.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân riêng của nghệ sĩ Giang Còi đã cập nhật thông tin cho biết nam nghệ sĩ đã qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng. Không chỉ thế, bài viết trích dẫn một câu nói của nghệ sĩ: "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào".

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, con trai nghệ sĩ Giang Còi cũng đã cập nhật hình ảnh của cha mình kèm với nhắn nhủ: "Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình".

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng.

Hồi đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ thông tin bị ung thư họng giai đoạn 3. Thời điểm đó, con gái ông từng chia sẻ rằng khi mới chẩn đoán bệnh, nam nghệ sĩ không muốn điều trị hóa chất vì sợ rụng tóc, cơ thể ốm yếu. Nhưng sau khi hội chuẩn, các bác sĩ đưa ra hai phương án chữa bệnh thì ông đồng ý chọn xạ trị. "Cả bố và em đều luôn giữ tinh thần lạc quan để chữa bệnh", con gái nghệ sĩ từng bộc bạch.

Được biết, cách đây ít ngày nam nghệ sĩ còn đăng ảnh cập nhật tình trạng bệnh tình. Dù tình trạng trở nặng và sức khoẻ suy yếu nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ nụ cười lạc quan trên giường bệnh, chiến đấu với bệnh tật khiến bao người nể phục.

Hình ảnh gầy gò nhưng tinh thần lạc quan của nam nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những ngày xạ trị, nghệ sĩ Giang Còi cũng chiến đấu hết mình và được con gái bên cạnh động viên.

Ngày 30/7 vừa qua, nam nghệ sĩ đã chia sẻ bài viết cuối cùng trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc, đặc biệt là những vai diễn trong series Gặp nhau cuối tuần.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới