SAO » Chuyện làng sao

Xót xa khi thấy ảnh cũ Selina điều trị bỏng

Thứ năm, 15/12/2011 22:43

(Ngoisao.vn) - Kể từ khi bị bỏng hồi tháng 10 năm ngoái, Selina phải trải qua rất nhiều đợt điều trị mới hồi phục được như bây giờ. Người hâm mộ cũng không khỏi xót xa khi nhìn thấy bức ảnh mới được công bố của Selina trong thời gian đầu điều trị.

Vào tháng 10 năm ngoái, khi thực hiện một cảnh quay của bộ phim truyền hình "I have a date with spring" (Hẹn hò với mùa xuân) ở Thượng Hải, do sơ suất mà Selina và bạn diễn Du Hạo Minh đã bị bỏng vì thuốc nổ. Kể từ đó đến nay, Selina phải trải qua rất nhiều đợt điều trị, cấy da, vật lý trị liệu ... cô mới hồi phục được như bây giờ.

  Selina trước khi bị bỏng

Selina thời gian đầu trong quá trình điều trị bỏng Hình ảnh mới nhất của Selina bây giờ

Mới đây, một số ảnh của Selina trong thời gian đầu điều trị bỏng xuất hiện khiến người hâm mộ cô không khỏi xót xa. Lúc đó, Selina phải bịt một loại găng để điều trị gần như là toàn bộ cơ thể chỉ để lộ hai con mắt, hai cái tai, mũi và miệng. Mặt Selina rất buồn, tay cầm cây đàn trong lúc phải tập xe đạp để phục hồi chức năng. Nhìn ảnh cũng sẽ thấy Selina đã phải vất vả, chịu đau đớn  như thế nào cả về thể chất lẫn tinh thần.  

mupmip - (Theo CRI)