SAO » Chuyện làng sao

Xót xa tin nhắn cuối đời của Mai Trung Hiếu nhắn nhủ đồng nghiệp trước khi mất đột ngột ở tuổi 29

Thứ hai, 08/02/2021 10:25

Mai Trung Hiếu sinh năm 1992 qua đời ngày 6/2 vì bệnh phổi. Mới đây, một người bạn thân thiết đã chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ múa những ngày cuối đời vẫn ân cần dặn dò đồng nghiệp giữ trách nhiệm với công việc trong thời gian anh không thể hỗ trợ được nhà hát.

Nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu qua đời ngày 6/2 vì bạo bệnh, hưởng dương 29 tuổi khiến cho gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp trong làng giải trí bàng hoàng, xót xa. Lúc sinh thời, anh được đánh giá là một tài năng xuất chúng của làng múa Việt Nam.

Từng lên sân khấu biểu diễn từ năm 4 tuổi, sau đó Mai Trung Hiếu theo học tại Học viện Nghệ thuật Quảng Tây (Trung Quốc) và tốt nghiệp vào năm 2012. Sau khi về nước Mai Trung Hiếu làm việc tại Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen TP.HCM.

Sự ra đi của nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân một đồng nghiệp thân thiết với Mai Trung Hiếu vừa tiết lộ đoạn tin nhắn cuối đời của anh. Cụ thể, anh không ngại ngần chia sẻ rằng: "Xin lỗi em thời gian qua anh lơ là công việc, để em một mình vất vả. Nhưng anh bị bệnh này làm cơ thể suy nhược kinh khủng. Chúng ta là những người hiểu nhau nhất, nhìn sự thất vọng khi em nhìn anh, anh cũng chỉ biết xin lỗi. Sắp tới chắc anh sẽ nghỉ không lương để về quê mẹ chăm sóc.Vì bệnh của anh dinh dưỡng phải thật tốt. Em sẽ vất vả nhưng anh tin đây có thể là cơ hội để phát huy trách nhiệm của mình. Mỗi ngày anh cứ nghĩ, mình là diễn viên múa, mình tỏa sáng, nổi tiếng bằng múa.

Mà giờ mình múa không nổi nó ám ảnh anh kinh khủng. Mong em hãy mạnh mẽ gánh vác trách nhiệm đoàn múa trong thời gian này. Anh sẽ hồi phục lại bình thường khoảng 2 tháng. Thương em. Có lỗi với em nhiều. Luôn giữ anh lại trong lúc họp giao ban nhé em. Mong em tạo điều kiện cho anh trong mỗi lần đi khám định kì nhé".

Dòng tin nhắn xúc động và nghẹn ngào của Mai Trung Hiếu nhắn chia sẻ bệnh tình cũng như công việc đến người bạn thân thiết.

Vừa qua 6/2, tang lễ của Mai Trung Hiếu đã được cử hành ở quê nhà Phan Thiết. Đúng theo di nguyện, lễ viếng được tổ chức ấm cúng, có hoa đẹp, áo dài và bàn thờ vàng. Đến sáng nay (8/2), lễ an táng của cố nghệ sĩ sinh năm 1992 sẽ được tổ chức tại nghĩa trang thành phố Phan Thiết.

Rất nhiều vòng hoa của đồng nghiệp, bạn bè đã gửi đến chia buồn gia đình nghệ sĩ múa Mai Trung Hiếu.

Bàn thờ của cố nghệ sĩ múa cũng được gia đình chuẩn bị chu đáo và ấm cúng.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới