SAO » Chuyện làng sao

Xót xa trước diện mạo gầy gò và tiều tụy của ca sĩ Việt Quang vì bị viêm phổi nặng

Thứ bảy, 05/06/2021 09:19

Những hình ảnh của ca sĩ Việt Quang bị viêm phổi nặng đang điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM khiến ai nấy cũng thương xót và đau lòng.

Thời gian gần đây, có lẽ là những ngày buồn bã của showbiz Việt khi có rất nhiều thông tin không hay diễn ra. Theo đó, ca sĩ Việt Quang lại nằm viện hơn 10 ngày qua tại bệnh viện ở quận 5 khi bị viêm phổi nặng. Nhìn diện mạo của nam ca sĩ ở hiện tại khiến ai cũng xót xa.

Uyên Trang - chị gái Việt Quang chia sẻ nam ca sĩ bị viêm phổi, phải nhập viện. Tuy nhiên, chị Trang cho biết bệnh tình của giọng ca Tình phiêu lãng không quá nghiêm trọng, các bác sĩ vẫn đang điều trị. Bên cạnh đó, chị gái của anh chia sẻ gia đình vẫn có thể lo được cho nam ca sĩ nên hy vọng mọi người không kêu gọi quyên góp hay gửi tiền ủng hộ.

Hình ảnh tiều tụy, gầy gò của ca sĩ Việt Quang khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa.

Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả lo lắng. Ông bầu Lê Hùng đã trực tiếp gọi cho Việt Quang để xác nhận thông tin. "Quang đang nằm điều trị tại bệnh viện, phải vô thuốc nên yếu lắm. Quang nói mới phát hiện bệnh trong thời gian gần đây, sau khi cậu ấy tham gia chương trình truyền hình. Ban đầu Quang nghĩ sốt bình thường nhưng sau khi đi khám thì phải nhập viện điều trị", anh nói.

Vẻ ngoài của Việt Quang khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng.

Mới đây, Nguyên Vũ cho biết tình hình hiện tại của đồng nghiệp thân thiết. Nam ca sĩ cho hay: "Quang bị viêm phổi nặng mười mấy ngày qua. Thường có biểu hiện sốt cao và vẫn đang nằm ở bệnh viện Nhiệt đới. Giọng nói của Quang có phần yếu ớt. Hiện tại sức khỏe cũng đã tạm ổn hơn. Chị ruột của Quang (chị Trang) vẫn đang bên cạnh để chăm sóc cậu ấy".

Việt Quang tại chương trình gameshow.

Hiện tại, nhiều khán giả và nghệ sĩ khi biết tin này đều rất lo lắng và cùng nhau cầu mong những điều tốt lành nhất sẽ đến với Việt Quang, sức khỏe anh sẽ cải thiện hơn trong thời gian được bác sĩ điều trị.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như: Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng,... Thời điểm Việt Hương, Thúy Nga, Thái Hòa đang chật vật tìm chỗ đứng thì Việt Quang đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc. Những đêm diễn có sự xuất hiện của anh luôn thu hút lượng khán giả lên đến hàng chục ngàn người.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới