SAO » Chuyện làng sao

Xót xa với gương mặt hốc hác của Chi Dân khi tái xuất sân khấu sau đám tang mẹ ruột

Thứ năm, 22/04/2021 14:02

Những hình ảnh mới nhất của Chi Dân sau khi lo hậu sự cho mẹ làm khán giả không khỏi đau lòng.

Vào ngày 18/4, mẹ ruột Chi Dân đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trên Facebook cá nhân, anh đau buồn viết: "Cảm ơn mẹ đã mang con đến cuộc sống này, hẹn kiếp sau mình lại làm mẹ con tiếp mẹ nhé. Vĩnh biệt mẹ, mẹ ra đi thanh thản, đừng bận tâm về con và anh chị em trong gia đình nữa. Bé Hiếu của mẹ đã trưởng thành và sẽ luôn nhớ những gì mẹ dặn dò, con yêu mẹ và gia đình này rất nhiều mẹ ơi".

Hình ảnh hiếm hoi của Chi Dân và mẹ ruột.

Sau khi lo chu toàn đám tang cho mẹ ruột, Chi Dân đã chính thức trở lại sân khấu. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa, đau lòng. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, anh đã chia sẻ tấm ảnh selfie kèm dòng caption gây xúc động mạnh: "Lát nữa lên sân khấu không biết cười nổi không đây". Trong ảnh, gương mặt Chi Dân phờ phạc thấy rõ. Bên cạnh đó, ánh mắt anh trông cũng rất mệt mỏi và tràn ngập nỗi buồn.

Xót xa với hình ảnh mệt mỏi của Chi Dân sau khi lo hậu sự cho mẹ.

Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi anh vừa trải qua một cú sốc quá lớn. Dù vậy, Chi Dân vẫn dốc hết sức mình để trình diễn những tiết mục hoàn hảo nhất phục vụ khán giả và những người yêu thương mình. Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người cũng đã gửi lời an ủi đến Chi Dân và mong nam ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau này.

Người hâm mộ hy vọng Chi Dân sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất đi người thân.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới