SAO » Chuyện làng sao

Xót xa với hình ảnh chật vật của NS Mạc Can khi đi quay: Vẻ mặt mệt mỏi, cử chỉ đã chậm chạp đi nhiều

Thứ ba, 06/06/2023 13:57

Loạt khoảnh khắc mệt mỏi của NS Mạc Can đã khiến khán giả phải xót xa.

Cho đến mới đây, đoạn clip về một ngày đi quay của Mạc Can đã được ghi lại và lan truyền rộng rãi. Có thể thấy, giờ đây, ông đã không thể tự mình di chuyển mà phải có sự hỗ trợ từ những người trong ekip. Ở thời điểm hiện tại, NS Mạc Can trông khá mệt mỏi. Bên cạnh đó, những cử chỉ hay hành động của ông cũng đã chậm chạp đi nhiều.

NS Mạc Can xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi

Những hình ảnh của ông khiến khán giả xót xa

Bên dưới phần bình luận, khán giả đã vô cùng xót xa với hình ảnh này của Mạc Can: "Vì hai chữ nghệ thuật đến cuối đời", "Ai rồi cũng già, đồng ý. Nhưng với những người làm nghệ thuật chân chính như chú thì rất cần được giúp đỡ và trân trọng", "Nghệ sĩ gạo cội luôn đáng được trân quý", "Thương ông tuổi thơ của con".

Khán giả rất thương cho hoàn cảnh hiện tại của người nghệ sĩ gạo cội

Ở thời điểm hiện tại, NS Mạc Can đang sống một mình tại một căn trọ nhỏ. Mỗi khi di chuyển để ăn uống hay đi vệ sinh, nam nghệ sĩ phải tìm điểm tựa. Ông không con cái nên mọi sinh hoạt đều dựa vào người thân là cô em gái. Nam nghệ sĩ cũng không thể đi phim đi diễn như trước nữa. Cuộc sống đều dựa vào số tiền xuất bản sách và các mạnh thường quân ủng hộ.

NS Mạc Can nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới