SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc bị hai con trai hỏi xoáy đáp xoay khi nhận quà đặc biệt từ Táo Quân

Thứ bảy, 03/02/2024 16:30

Hai cậu con trai của Xuân Bắc là Minh và Bi Béo đã có màn làm khó ông bố của mình.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, NSƯT Xuân Bắc đã đăng tải đoạn clip nhận được món quà đặc biệt từ ê kíp sản xuất chương trình Táo Quân. Anh thích thú và nâng niu bộ mô hình và liên tục nhắc nhở các con phải cẩn thận vì đây là quà quý.

Nào ngờ, Bi Béo, con trai thứ hai nhà Xuân Bắc lại "hỏi xoáy" bố: "Bố có biết để có được món quà này, bố đã phải trả giá, đánh đổi cái gì?". Nam nghệ sĩ đáp lại: "Bố rất thích chương trình này, khi bố làm thì mọi người cũng thích. Đánh đổi là gì? Bố chưa hiểu ý con". Bi Béo lại bảo: "Bố nghĩ đến tất cả mọi người mà những người ngay cạnh, bố lại không nghĩ đến".

Lúc này, Minh - con trai lớn của Xuân Bắc cũng góp lời: "Cái đánh đổi này bố lại không nhận ra, đó là sự đánh đổi từ gia đình của bố". Bi Béo lại tiếp tục "kể tội" bố mình: "Bố đánh đổi thời gian chia sẻ với các con. Có những đêm bọn con ngủ, cảm giác rất cô đơn lạnh lẽo. Mẹ cũng không còn trẻ nữa, luôn cần trụ cột gia đình chăm sóc những lúc vất vả. Không chỉ mình bố đánh đổi, bọn con cũng phải đánh đổi". Con trưởng của nam nghệ sĩ lại bảo: "Đáng lẽ bọn con được gặp bố nhiều hơn nhưng bây giờ cả tuần gặp một lần. Tập Táo Quân có khi 1, 2 tuần cuối tuần mới được gặp nhau. Nói chung là không được, tình cảm rạn nứt".

Xuân Bắc bị hai con trai hỏi xoáy đáp xoay khi nhận quà đặc biệt từ Táo Quân.

Năm nay Xuân Bắc không tham gia Táo Quân 2024.

Nghe 2 quý tủ trách móc, Xuân Bắc tâm sự: "Nhưng đây là công việc của bố. Còn khán giả, còn đồng nghiệp, còn mọi người... Nếu ai cũng nghĩ như thế chẳng lẽ đêm 30 không có Táo quân à?". Ngay sau đó, anh đặt câu hỏi cho các con: "Theo các con, ngoài ra bố còn đánh đổi gì nữa?". Bi Béo đáp ngay: "Bố còn đánh đổi sức khỏe, tuổi thanh xuân của mình". Nam nghệ sĩ lại bảo: "Thanh xuân ai chẳng phải làm việc. Bố nghĩ các con phải thấy tự hào khi bố cùng mọi người đưa ra tác phẩm hay, có ý nghĩa như thế này".

Đến lúc này, Bi Béo mới bị thuyết phục bởi phụ huynh và khẳng định cả gia đình đều hiểu và tập chấp nhận vì đây là đặc thù công việc của bố. Chia sẻ của bố con Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới