SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc đưa con trai Bi Béo thi vào lớp 10, về nhà nói kết quả khiến bố mẹ 'cười rơi nước mắt'

Thứ bảy, 08/06/2024 20:14

Hôm nay (8/6), NSND Xuân Bắc đã đưa con trai Bi Béo thi vào lớp 10 tại điểm thi trường THPT Kim Liên (quận Đống Đa).

Cũng giống như tâm trạng nhiều phụ huynh khác NSND Xuân Bắc đã đưa con trai mình Nguyễn Nhật Võ Nguyên - có tên gọi ở nhà là Bi béo - đến điểm thi tại Trường THPT Kim Liên từ rất sớm.

NSND Xuân Bắc đưa con trai Bi Béo thi vào lớp 10.

Nghệ sĩ Xuân Bắc động viên con mình rồi nhanh chóng cùng con lách khỏi dòng người đông đúc. Nhận được sự quan tâm của mọi người, nghệ sĩ Xuân Bắc nở nụ cười tươi, anh nói rằng "áp lực lắm, mong tất cả các con đều thi tốt".

Trường THPT Kim Liên là trường công lập nằm trong top đầu của quận Đống Đa, để có thể đỗ được vào trường này, các thí sinh cần phải có kết quả thi thật tốt.

Khi về nhà, vợ Xuân Bắc nhanh chóng hỏi con kết quả thi: "Làm được bài không con?". Bi Béo trả lời khiến phụ huynh cười "rơi nước mắt": "Con làm được nhưng còn phụ thuộc vào người chấm". Bà xã Xuân Bắc nói thêm: "Chả hiểu như thế nào nhưng lạc quan lắm".

Bi Béo là con trai thứ 2 của danh hài Xuân Bắc đã trở thành một hiện tượng nhí được khán giả yêu thích kể từ chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng cách nói chuyện thông minh, hài hước, cậu bé đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.

Theo thời gian, từ một cậu bé có thân hình mũm mĩm, nay Bi Béo đã trưởng thành, cao lớn, gọn gàng hơn rất nhiều, diện mạo cũng thay đổi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới