SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc làm thơ khi Tự Long nhập viện

Thứ tư, 26/06/2013 14:49

(Ngoisao.vn) - Dù đi viện, Xuân Bắc và Tự Long vẫn không quên chụp ảnh "tự sướng" dí dóm và lập tức "xuất khẩu thành thơ".

Bức ảnh Xuân Bắc  trong bệnh viện cùng Tự Long mới được chàng diễn viên hài chia sẻ cách đây không đầy nửa tiếng đã nhanh chóng nhận được hơn 4000 nghìn like của người đọc.

Theo bài thơ chia sẻ của Xuân Bắc, Tự Long đã bị đứt gân dây chằng từ đầu tháng 6, thế nhưng anh vẫn nỗ lực diễn phục vụ các em trong suốt dịp 1- 6 vừa qua, lại vẫn nhiệt tình tham gia ăn uống hào hứng với anh em trong những ngày ở Moscow, cho đến khi về nước mới nhập viện.

Hẳn rằng thương và xúc động trước sự nỗ lực của Tự Long, nghệ sỹ hài đã "tức cảnh sinh tình", sáng tác ngay một đoạn thơ trong lúc đang ở trong bệnh viện thăm cậu bạn diễn:

"Tự Long đang phải mổ chân Bác sĩ chẩn đoán đứt gân dây chằng Thế mà vẫn diễn rất hăng Mùng một tháng sau mấy tăng một ngày Lại còn chẳng ngại uống say Anh em ở Mát (Moscow) lăn quay cả chùm!!!
Đi Nga về mới nhập viện. Thương thằng em quá"

Dù bị đau nằm trên giường bệnh, Tự Long vẫn hài hước tham gia chụp ảnh nhí nhảnh cùng Xuân Bắc. Hy vọng những lời động viên và lượng like chóng mặt của người hâm mộ sẽ giúp anh có thêm động lực để nhanh khỏi bệnh.

Na Ni