SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc lần đầu lớn tiếng mắng chửi 'kẻ làm xấu mặt mình'

Thứ tư, 14/10/2015 14:00

Xuân Bắc lần đầu bất chấp nhạy cảm để buông lời mắng chửi trên trang cá nhân của mình. Người hâm mộ chỉ bất ngờ và cười ngất khi biết 'kẻ làm xấu mặt' Xuân Bắc là ai.

Xuân Bắc là một trong những diễn viên hài được số đông cộng đồng mạng yêu mến bởi sự thân thiện hóm hỉnh của mình. Vì vậy, khi trang cá nhân của anh bất ngờ xuất hiện những lời mắng chửi thậm tệ, người hâm mộ không khỏi kinh ngạc, liệu kẻ nào có thể khiến Xuân Bắc bất chấp mất hình tượng để công khai mọi chuyện trên mạng?

Xuân Bắc lần đầu công khai thái độ bức xúc cao độ

Ngay trong chia sẻ của mình, nam diễn viên hài cũng cho thấy thái độ bực dọc cao độ khi cho biết mình bị dìm hàng không thương tiếc, dù đã tìm mọi cách thỏa thuận, thậm chí thỏa hiệp khi không tiết lộ những điều đối phương đã gây ra cho mình. Thậm chí anh đã bị hủy show và làm xấu mặt bởi nhân vật bí hiểm kia. Bức xúc cao độ, nam diễn viên cho rằng mình phải giải quyết mọi chuyện và để kẻ gây ra mọi vấn đề phải trả giá.

Xuân Bắc bị xấu mặt bởi nhân vật bí ẩn

Sau lời chia sẻ khá dài, người hâm mộ hết sức tò mò trước nhân vật "quyền năng" có thể khiến một người như Xuân Bắc phải khổ sở, nhún nhường như vậy. Tất cả chỉ bật cười vì bất ngờ khi biết được rằng, không ai khác, đó là cái mụn to mọc giữa trán của nam diễn viên.

Người hâm mộ cười ngất khi biết được đối tượng bị Xuân Bắc mắng chửi thậm tệ chỉ là một cái mụn

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)