SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc lo lắng khi có triệu chứng nghi nhiễm Covid-19, vợ danh hài tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bị sốt

Thứ tư, 25/08/2021 21:41

Vợ của Xuân Bắc được một phen hết hồn khi lo lắng chồng bị nhiễm Covid-19.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Xuân Bắc khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về việc bị sốt, đau người mỏi cơ. Vì lo lắng cho sức khỏe của mình nên anh đã vào bệnh viện khám. Nam nghệ sĩ lo sợ nếu mình bị nhiễm Covid-19 sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình và không thể tham dự chương trình quyên góp chống Covid-19.

Tại đây, nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ trước thái độ ân cần, nhẹ nhàng của các bác sĩ. Không chỉ vậy, khi được đưa vào phòng nằm chờ kết quả xét nghiệm, danh hài Xuân Bắc còn được các chiến sĩ nhường xuất cơm. Hành động này khiến nghệ sĩ Xuân Bắc cảm thấy xúc động và vô cùng ấm lòng.

Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc trên trang cá nhân

Bị sốt, đau người, mỏi cơ, Xuân Bắc vào bệnh viện khám. Nam danh hài lo lắng mình bị nhiễm Covid-19.

Bên dưới bài viết của Xuân Bắc nhiều bạn bè đồng nghiệp vào động viên tinh thần của nam diễn viên. Rất nhiều người hâm mộ đang nóng lòng chờ kết quả kiểm tra của nam nghệ sĩ.

Mới đây nhất, vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Sợ hết hồn chim én". Ngay lập tức, hàng loạt cư dân mạng đã vào hỏi thăm sức khỏe của Xuân Bắc.

Vợ của Xuân Bắc cũng được một phen hết hồn vì lo lắng cho sức khỏe của chồng.

Dưới phần bình luận, vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết: "Cảm ơn cả nhà ạ! Nguyên nhân: không biết đi đâu ai cho viên C sủi uống, về ngộ độc, sốt...". Chia sẻ của vợ danh hài Xuân Bắc khiến fans thở phào nhẹ nhõm.

Vợ Xuân Bắc cho biết nam danh hài đã uống viên C sủi của ai đó cho nên về bị ngộ độc và sốt.

Nguyễn Xuân Bắc là một Nghệ sĩ ưu tú, diễn viên, người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài có tiếng. Hiện anh đang là giám đốc nhà hát kịch Việt Nam. Anh cũng là người thường xuyên có những việc làm thiện nguyện được công chúng quan tâm. Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhiệt tình tham gia tình nguyện, hỗ trợ tích cực công tác chống dịch.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới