SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc phấn khích trước màn biểu diễn của nghệ sĩ bong bóng nổi tiếng thế giới Fan Yang

Thứ sáu, 23/08/2019 15:01

Chiều 22/8, nghệ sĩ bong bóng nổi tiếng thế giới Fan Yang có buổi biểu diễn tại thủ đô Hà Nội. Phía dưới hàng ghế khán giả, Xuân Bắc tỏ ra vô cùng thích thú và phấn khích.

Fan Yang nổi tiếng trên toàn thế giới với những danh xưng "Huyền thoại bong bóng", "Phù thủy bong bóng"... Anh từng lập 19 kỷ lục Guiness về trình diễn bong bóng. Nghệ sĩ gốc Việt bắt đầu biểu diễn từ năm 1984. Anh hiện sống cùng vợ người Việt Nam và 2 con tại Canada. Gia đình anh sở hữu 2 sân khấu biểu diễn bong bóng tại New York (Mỹ). Ngoài việc biểu diễn ở sân khấu của mình, anh thường xuyên lưu diễn khắp nơi trên thế giới.

Xuân Bắc phấn khích trước màn biểu diễn của nghệ sĩ bong bóng nổi tiếng thế giới Fan Yang

Xuân Bắc được các em nhỏ rất yêu thích, vây quanh để chụp hình lưu niệm

Trong lần trở lại Hà Nội biểu diễn trên sân khấu Bubble World, nghệ sĩ gốc Việt đã có những chia sẻ xúc động về người mẹ của mình. "Tôi thực hiện sân khấu biểu diễn này để tặng mẹ. Tất cả những gì tôi làm, đóng góp và cống hiến cho mảnh đất này một phần là vì mẹ. Khi còn sống, mẹ luôn muốn tôi trở về Việt Nam thật nhiều để biểu diễn bởi với bà, tôi là tự hào, là niềm vui và hơn ai hết bà mong tôi trở thành người truyền cảm hứng để biến những ước mơ của các em nhỏ thành hiện thực" - anh tâm sự.

Sau màn trình diễn, Xuân Bắc lên sân khấu giao lưu cùng nghệ sĩ bong bóng nổi tiếng thế giới - Fan Yang

Về phía Xuân Bắc, anh tỏ ra phấn khích và vô cùng thích thú khi theo dõi từ đầu đến cuối chương trình. Sau màn biểu diễn, nam nghệ sĩ lên sân khấu chúc mừng và giao lưu cùng "phù thủy bong bóng". Anh cho biết sẽ thường xuyên đưa gia đình tới thưởng thức mỗi lần Fan Yang về lại Việt Nam trình diễn.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới