SAO » Chuyện làng sao

Xuân Bắc và đồng nghiệp nhà hát kịch VN tổ chức đêm diễn ủng hộ gia đình nữ nghệ sĩ qua đời do tai nạn ở hầm Kim Liên

Thứ sáu, 03/05/2019 10:54

Danh hài Xuân Bắc cho biết để chung tay xoa dịu nỗi đau, mất mát của chồng con nữ nghệ sĩ qua đời do tai nạn ở hầm Kim Liên, nhà hát kịch Việt Nam cùng BCH Công Đoàn quyết định tổ chức 2 đêm diễn ủng hộ gia đình.

Trưa 2/5, tại nhà tang lễ Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã tổ chức lễ tang cho chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, trú tại Đống Đa, Hà Nội).

Chị Yến là một trong hai nạn nhân bị chiếc xe ô tô đâm tử vong vào rạng sáng ngày 1/5 tại hầm Kim Liên, tai nạn xảy ra trong lúc chị cùng người bạn trên đường trở về nhà với chồng con.

Chị Đinh Thị Hải Yến ra đi bỏ lại hai con còn nhỏ dại, một đang là sinh viên đại học, một bé 13 tuổi đang mang bệnh.

Mới đây, Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh căn phòng của gia đình chị Hải Yến khi nam danh hài xuống bàn bạc lo hậu sự. Gia đình chị Hải Yến trong 1 căn phòng nằm trong một khu tập thể cũ ở Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Khu tập thể này được xây dựng từ lâu, do đó căn phòng đã xuống cấp, tường vôi bong tróc. Trong căn phòng không có nhiều đồ đạc giá trị. Bàn thờ của chị Yến được đặt ở một góc trong nhà.

Xuân Bắc đến nhà nữ nghệ sĩ qua đời do tai nạn ở hầm Kim Liên.

Nam danh hài cho biết, Nhà hát kịch Việt Nam và BCH Công Đoàn Nhà hát Kịch Việt Nam đã quyết định tổ chức hai đêm diễn để kêu gọi sự giúp đỡ cho gia đình chị Hải Yến: "Đêm biểu diễn đặc biệt. Nhà hát Kịch Việt Nam. BCH Công Đoàn Nhà hát Kịch Việt Nam. Đau đớn, bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Công đoàn viên Đinh Thị Hải Yến, trong vụ TNGT tại hầm chui Kim Liên rạng sáng ngày 1/5/2019. Chị ra đi để lại sự trống vắng, tiếc thương trong gia đình,bạn bè và trong lòng mỗi đồng nghiệp vốn rất yêu mến chị. Chị Yến mất đi để lại hai đứa con thơ, cháu thứ hai lại bị bệnh bẩm sinh cần bàn tay săn sóc, chăm bẵm suốt đời của người mẹ. Nhưng từ nay cháu không còn được gặp mẹ nữa vì tai nạn thảm khốc đó đã cướp mất mẹ cháu đi rồi... Đau xót quá!

Để chung tay xoa dịu nỗi đau, mất mát này của gia đình, để mong bớt đi một phần ghánh nặng của người chồng sớm goá vợ; Nhà hát Kịch Việt Nam cùng BCH Công Đoàn quyết định tổ chức 02 đêm diễn vào hồi 20h ngày 5 và 6/5/2019 tại Nhà hát kịch Việt Nam số 1 Tràng Tiền- Hà Nội để ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Hải Yến, đây cũng là tấm lòng của mỗi CB, CNV, Nghệ sĩ mong mỏi được chia sẻ nỗi đau, sự mất mát không gì bù đắp được và đây cũng như một nén tâm nhang để cầu mong cho hương hồn chị được thanh thản nơi Suối Vàng. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người! Mọi chi tiết về đêm diễn quý vị vui lòng liên hệ SĐT: Chị Kim Thuý: 0916104799. Anh Xuân Trường: 0908596999".

Ngôi nhà của gia đình nữ nghệ sĩ qua đời do tai nạn ở hầm Kim Liên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới