SAO » Chuyện làng sao

Xuân Hinh có động thái ngầm phủ nhận việc ủng hộ bà Phương Hằng nói xấu Hoài Linh và giới nghệ sĩ

Thứ sáu, 28/05/2021 16:31

Động thái tinh tế của nghệ sĩ Xuân Hinh khi bị nghi oan ủng hộ bà Phương Hằng được nhiều người khen ngợi.

Vào ngày 25/5 vừa qua, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" đã có màn livestream đáp trả và chửi mắng hàng loạt nghệ sĩ của showbiz Việt như: Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh...

Dù chỉ là lời nói không căn cứ từ một phía nhưng buổi livestream của nữ đại gia này đã thu hút gần 500 nghìn lượt xem - một con số cao kỷ lục. Ngoài dân mạng vào "hóng chuyện", dân tình nhanh chóng nhận ra có cả tài khoản mang tên NS Xuân Hinh. Thậm chí, tài khoản có tên NS Xuân Hinh còn để lại bình luận rằng: "Em nói rất đúng, anh ủng hộ em!".

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Hoài Linh vốn có mối quan hệ thân thiết. Nên bình luận được cho là của "Vua hài đất Bắc" khiến nhiều người bàn tán.

Xuân Hinh và Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết.

Bị nghi ủng hộ bà Phương Hằng, mới đây danh hài Xuân Hinh đã ngầm phủ nhận. Anh chia sẻ hình ảnh tài khoản Facebook có dấu tick xanh của mình và viết: "Cả nhà ơi đây là trang Facebook chính thức, có tích xanh và 3.456.824 người theo dõi duy nhất của Xuân Hinh nhé! Còn lại tất cả các trang khác đều là giả mạo. Mong mọi người chia sẻ giúp Hinh nhé". Nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhanh chóng nhận ra tài khoản được cho là của NS Xuân Hinh bình luận bên dưới livestream của bà Hằng là giả mạo. Bởi tài khoản này có ảnh đại diện là Xuân Hinh nhưng lại không có dấu tick xanh.

Nghệ sĩ Xuân Hinh ngầm phủ nhận việc ủng hộ bà Phương Hằng trên sóng livestream.

Tài khoản có tên Xuân Hinh bình luận trên livestream của bà Phương Hằng là giả mạo, không có tick xanh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới