SAO » Chuyện làng sao

Xuân Hinh đăng ảnh gia đình ngày ấy và bây giờ, bà xã chiếm trọn sự chú ý vì quá trẻ trung

Thứ sáu, 01/09/2023 10:15

Hai hình ảnh cách nhau 10 năm nhưng dường như vợ nghệ sĩ Xuân Hinh không thay đổi quá nhiều.

Dịp lễ Vu Lan, nghệ sĩ Xuân Hinh vừa khoe bộ ảnh gia đình với đầy đủ các thành viên trên trang cá nhân. Bộ hình được "Vua hài đất Bắc" chụp cùng vợ, con trai, con gái và con rể. Xuân Hinh mặc bộ áo dài đen truyền thống, còn vợ và các con anh rất phá cách với kiểu trang điểm ấn tượng.

Bộ ảnh ngày ấy và bây giờ của gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh.

Bà xã nghệ sĩ Xuân Hinh không thay đổi quá nhiều sau thời gian.

Gây chú ý trong ảnh là vợ nghệ sĩ Xuân Hinh vì trẻ trung so với tuổi. Chị là người đứng sau những thành công của "Vua hài đất Bắc" trong nghề. Chị luôn vun vén và dành toàn bộ quan tâm cho gia đình. Không chỉ vậy, vợ Xuân Hinh còn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của chồng. Nhờ vậy, nam nghệ sĩ hài gạo cội mới thỏa sức sáng tạo trong công việc.

Con gái và con trai của nghệ sĩ Xuân Hinh thừa hưởng những nét thanh tú của mẹ.

Trọn bộ ảnh gia đình của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, con gái Xuân Hinh viết: "Lần gần nhất gia đình mình có một bộ ảnh với nhau đã từ hơn 10 năm trước nên nhân dịp lễ Vu Lan này, mình muốn thực hiện một bộ ảnh đẹp hơn, thời trang hơn, và truyền tải được rõ nét tính cách của gia đình.

Trang phục của bộ ảnh này được lấy cảm hứng từ chính sự giao thoa kết hợp của những thành viên trong gia đình. Vợ chồng mình coi thời trang là nghệ thuật và khao khát trải nghiệm những điều mới lạ, liều lĩnh với những sáng tạo để hòa mình với xu hướng thế giới. Ngược lại, bố Hinh có một tình yêu mãnh liệt với văn hóa dân gian, khát khao bảo tồn giá trị văn hóa dân tộc.

Một sự trái ngược rõ ràng, tuy nhiên lý tưởng của bọn mình và bố Hinh lại luôn có điểm giao nhau. Bọn mình yêu sự sáng tạo của thời trang thế giới và luôn muốn học hỏi để lan tỏa sự sáng tạo đó tới những người yêu thích và theo dõi mình. Bố Hinh dù yêu những thứ dân gian bằng cả trái tim, tâm hồn nhưng vẫn chừa lại 1 phần để tôn trọng và động viên những nỗ lực và giá trị riêng của con cái.

Còn có rất nhiều chi tiết, ẩn ý mà bọn mình và ekip đã gửi gắm trong bộ ảnh. Mọi người có đoán ra không nè".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới